Diablo IV sẽ ra mắt vào năm 2023 với chức năng Crossplay

MuaGame.vn 2 năm trước 304 lượt xem

 

Diablo IV phần game được chờ đón nhất trong vài năm qua sẽ tiếp nối cốt truyện của Diablo 3 đã được Activision Blizzard xác nhận sẽ ra mắt trong năm 2023. Và cũng như Diablo 3, game sẽ buộc người chơi phải kết nối internet để có thể vào chơi. Hiện chúng tôi vẫn chưa rõ online ở đây nghĩa là chỉ cần kết nối internet với máy chủ của Blizzard như D3 hay buộc phải có PS Plus để chơi, dù là chơi solo.

Ban đầu game dự kiến sẽ ra mắt trên PS4,Xbox One và PC, nhưng nay game cũng sẽ được bước sang PS5 và Series. Và với chức năng Crossplay trên toàn bộ các hệ console và PC, cho phép người chơi bê file save của mình từ hệ máy này sang hệ máy khác. Trên hệ console game cũng sẽ hỗ trợ co-op.

Mike Ybarra, chủ tịch hiện thời của Blizzard cho biết "Chúng tôi rất háo hức được 'mở cánh cổng địa ngục' vào năm sau - Đội ngũ tài năng đứng sau Diablo IV đặt chất lượng gameplay làm chủ đạo ở mọi phương diện, và họ đã xây dựng phiên bản tham vọng nhất của thị trấn Sanctuary quen thuộc với các fan Diablo trong bao năm qua. Thế giới mới rộng lớn này được xây dựng và thay đổi xoay quanh lựa chọn của người chơi xuyên suốt game, mang đến một cuộc phiêu lưu mà chưa người chơi Diablo nào từng trải nghiệm"

Hiện Blizzard cũng đã cho phép người chơi đăng kí trước để chơi thử bản Diablo 4 beta, hiện vẫn chưa có ngày ra mắt chính thức. Quá trình phát triển Diablo IV từng bị ngưng trệ sau khi nhiều thành viên cấp cao của studio rời công ty như đạo diễn game Luis Barriga, nhà thiết kế chính Jesss McCree và nhà thiết kế chính của World of Warcraft, Jonathan LeCraft.

Đồng thời Blizzard cũng công bố vào Chủ Nhật vừa rồi là Overwatch 2 sẽ ra mắt vào ngày 4/10 và sẽ là một game Free-to-play. Với 5 chế độ chơi 5v5 và crossplay, OW2 sẽ ra mắt trên PC,PS4, PS5, Xbox One, Series X và Switch. 

Tin khác:

- Diablo IV sẽ tập trung vào các vật phẩm cosmetic và các bản mở rộng cốt truyện

- PSN đang bị lỗi License khiến nhiều người không chơi game PS4 và PS5 digital được

304 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo