Diablo IV sẽ tập trung vào các vật phẩm cosmetic và các bản mở rộng cốt truyện

MuaGame.vn 2 năm trước 433 lượt xem

Đó là lời tuyên bố của Rod Fergusson, tổng quản lí thương hiệu Diablo khi nói về mục tiêu và việc hỗ trợ game trong tương lai sau khi ra mắt. Rod cho biết Diablo IV sẽ được hỗ trợ trong nhiều năm tới nữa, bao gồm vô số các vật phẩm cosmetic (dùng để thay đổi vẻ ngoài của nhân vật mà không thay đổi stat của các trang bị, về cơ bản là skin)

Trong bài đăng trên Twitter, Rod nói như sau "Với những ai đang theo dõi tại nhà, Ngày mà Diablo IV ra mắt sẽ là ngày đánh dấu sự ra đời của 3 tựa game Diablo mới trong vòng 3 năm." Nếu bạn bắt đầu cảm thấy lo lo khi nghe đoạn này thì không ai trách cả, nghe như lịch ra mắt CoD của Activision trước khi ráp vào Blizzard ấy.

Rod nói tiếp "Dòng game Diablo đã trở lại một cách hoành tráng và chúng tôi rất háo hức chờ ngày có thể mang lại nhiều trải nghiệm độc đáo cho mọi người chơi! Chúng tôi hi vọng sẽ sớm gặp mọi người tại Thị Trấn Sanctuary. Để nói rõ thêm, Diablo IV là một game Full pice (Thường là 60 USD) được xây dựng cho người chơi PC, PlayStation và Xbox. Chúng tôi quyết mang tới thật nhiều content mở rộng cho mọi người thưởng thức trong nhiều năm sau khi game ra mắt, và các content mới này sẽ xoay quanh các vật phẩm cosmetic và các bản mở rộng cốt truyện. Hãy luôn theo dõi để được cập nhật các thông tin mới nhất về D4 nhé"

Lời tuyên bố trên của Fegusson có vẻ là một nỗ lực để trấn an người chơi rằng Diablo IV sẽ không bao gồm các yếu tố bị coi là Pay to Win như Immortal. Và nhắc tới Diablo Immortal, mới đây game đã nhận được danh hiệu tựa game thấp điểm nhất trên Metacritic bởi đông đảo cộng đồng mạng và fan lâu năm của Diablo, ngay sau khi Blizzard tuyên bố rằng Immortal có một ngày ra mắt thành công. 

Tin khác:

- PS Plus Extra và Premium chỉ còn cách giờ ra mắt chưa đầy 1 ngày

- Diablo IV sẽ ra mắt vào năm 2023 với chức năng Crossplay

433 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo