DICE trấn an người chơi bằng việc công bố các bản patch lỗi và thay đổi dành cho Battlefield 2042

MuaGame.vn 2 năm trước 443 lượt xem

Battlefield 2042 đã lập tức thu hút hàng triệu người chơi sau khi ra mắt chính thức vào ngày 19/11 vừa qua. Tuy nhiên phiên bản bắt buộc chơi Online này của dòng game Battlefield cũng đã thu lại rất,rất nhiều gạch đá từ cộng đồng fan, nhất là trên Steam. Phiên bản chính thức của game mang quá nhiều lỗi kĩ thuật và không có các chức năng từ các phần Battlefield trước. Trước cơn mưa gạch đá vẫn đang đổ xuống, DICE cố trấn an người chơi và chữa lửa bằng một tuyên bố cam đoan rằng studio sẽ dồn hết sức vào việc "cải thiện và sửa chữa BF 2042, giúp tựa game này không ngừng tiến hóa trong thời gian tới".

Bài post trên blog của DICE có một biểu đồ roadmap cho kế hoạch của DICE dành cho BF 2042, bắt đầu với update 2, dự kiến ra mắt vào ngày 25/11. Sau đó là Update 3, với quy mô lớn hơn Update 2 dự kiến ra mắt vào đầu tháng 12. DICE cho biết hãng sẽ cố sức để cho ra cả hai bản Update trước Giáng Sinh. DICE cũng sẽ chia sẻ các thông tin mới về Season 1 của game trong năm 2022.

Đội ngũ phát triển game cũng tái khẳng định rằng DICE sẽ bổ sung các tính năng Legacy hiện chưa có mặt trong game, nhưng lại không nêu ra bất kì ngày dự kiến ra mắt nào. Chi tiết hơn, theo lời từ DICE "Bảng điểm sau mỗi ván đấu, Chọn Server và chức Voice chat hiện đang là các trọng tâm của đội ngũ chúng tôi và hiện chúng tôi vẫn đang bàn bạc với nhau về việc bổ sung và sửa chữa chúng, Chúng tôi sẽ cập nhật ngay khi đã đạt được tiến triển trong quá trình sửa lỗi và kế hoạch dài hạn của chúng tôi dành cho một số chức năng của game".

Bài blog cũng nêu ra các lỗi sẽ được vá và cải thiện trong Update 2:

- Giảm độ lan của đường đạn khi aim-down-sight và di chuyển.

- Gia tăng độ chính xác của vũ khí khi đứng yên, aim-down-sight và bắn

- Nếu người chơi bắn từng phát thì độ spread của đường đạn sẽ thu lại nhanh hơn, giúp tăng độ chính xác của các loại súng bán tự động.

- Gia tăng độ nảy lên trên của khẩu PP-29 để đảm bảo rằng người chơi không lạm dụng độ chính xác cao của khẩu SMG này.  

Một thay đổi khác trong Update 2 sẽ là nerf chiếc Hovecraft, sau khi nhiều lời than phiền về việc giáp quá trâu và vũ khí quá mạnh, khiến mọi người chơi vào ván đều nhanh chân tìm tới chiếc Hovercraft gần nhất để càn quét đội đối phương, khiến trận đấu trở nên bất công. Thêm vào đó khẩu đại liên 20mm gắn trên chiếc Nightbird cũng sẽ bị nerf trong Update 2. DICE sẽ cập nhật các thông tin chi tiết hơn khi bản vá này ra mắt.

Trong bản Update 2, DICE cũng sẽ sửa chữa lỗi Matchmaking bị thất bại nhiều lần và cải thiện lượng invite, người chơi ở chế độ Cross-play. Trên hết là sửa lỗi các server bị treo, khiến người chơi không thể load vào ván đấu.

Trên đó chỉ là tầm 1% của những sửa chữa sẽ đi kèm trong Update 2. Về phần chúng ta, cộng đồng game thủ chỉ có thể chờ và hi vọng rằng DICE sẽ làm tốt việc vá lỗi này. 

Tin khác:

- Halo Infinite Multiplayer vừa vượt mốc 200.000 người chơi đăng nhập khi Event đầu tiên ra mắt

- Halo Infinite Multiplayer Review- Hay nhưng không hoàn hảo

443 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo