Dịch vụ trả phí Ubisoft+ sắp sửa được đặt chân lên Xbox

MuaGame.vn 2 năm trước 463 lượt xem

Dịch vụ trả phí của Ubisoft, có tên Ubisoft+, cho phép người chơi tiếp cận toàn bộ các tựa game do hãng phát hành sẽ được đặt chân lên hệ máy Xbox trong tương lai.

Ubisoft+ trước đây từng độc quyền trên PC và các dịch vụ cloud như Google Stadia và Amazon Luna, cho phép những thành viên đăng kí được chơi các tựa game mới vừa ra mắt và các bản DLC của các tựa game do Ubisoft phát hành. Bao gồm các tựa game như Assassin's Creed Valhalla, Far Cry 6, Riders Republic và nhiều tựa game khác, cùng với các bản DLC đã ra mắt cho các tựa game này.

 

Tuy dịch vụ này sẽ được lên Xbox, nhưng hiện Ubisoft vẫn chưa tiết lộ thời điểm chính xác. Hãng cũng chưa xác nhận việc liệu giá cả của dịch vụ vẫn sẽ giữ nguyên hay sẽ có thay đổi, với giá hiện tại là 15 USD/tháng trên PC. Khác với EA Play, công bố này cũng không hề xác nhận liệu Ubisoft+ sẽ được đi kèm khi người chơi đăng kí Xbox Game Pass trên Xbox hay PC hay không.

Công bố này của Ubisoft được đi đôi với thông tin Rainbow Six Extraction sẽ được vào kho Xbox Games Pass vào ngày 20/1 này. Game sẽ được vào thẳng Game Pass ngay ngày đầu ra mắt để cho mọi thành viên đăng kí trên PC hay Xbox có thể lập tức chơi game. Đồng thời, R6 Siege cũng sẽ được vào kho Game Pass cùng lúc với Extraction. Phiên bản Xbox của Game Pass dành cho Extraction có thể sẽ được kéo dài thời gian game được có mặt trong kho game so với PC, nhưng Ubisoft không nói rõ là bao lâu.

 

Tin khác:

- E3 2022 vẫn sẽ được diễn ra thông qua livestream do COVID

- PlayStation tiết lộ VR2, cùng với tựa game Horizon Call of the Mountain

463 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo