Diễn viên Lance Reddick từng đóng Sylens và Zavala vừa qua đời

MuaGame.vn 1 năm trước 409 lượt xem

 

Diễn viên lừng danh Lance Reddick vừa qua đời ở tuổi 60. Theo thông tin từ TMZ, sự nghiệp của Reddick chính thức nở rộ sau vai diễn của ông trong series phim The Wire, và gần đây nhất là vai diễn của ông trong loạt phim John Wick,tên là Charon, một tiếp tân khách sạn sát thủ The Continental,lịch thiệp, chuyên nghiệp nhưng không kém phần chết chóc. Nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả những vai diễn được xem là kinh điển nhất của ông, Lance Reddick cũng từng thủ vai chỉ huy của lực lượng Guardians trong game Destiny 1 và Destiny 2, và khó ai mà không thể nhận ra chất giọng đặc trưng và ngoại hình của ông khi nhìn thấy Sylens trong Horizon Zero Dawn và Forbidden West.

Theo thông tin chính thức thì ông qua đời tại căn hộ Studio City của mình vào Thứ Sáu tầm 9:30 sáng, giờ địa phương. TMZ cho biết thêm "Hiện nguyên nhân khiến ông qua đời vẫn chưa được xác định nhưng lực lượng hành pháp cho biết có vẻ nguyên nhân là hoàn toàn theo lẽ tự nhiên: Sinh, lão, bệnh, tử.

Trước khi qua đời, ông đã có cuộc hẹn để có mặt trên talk show của nữ cựu ca sĩ Kelly Clarkson để quảng bá phần phim John Wick 4. Ngoài ra ông cũng đã được chọn để đóng vai thần Zeus trong series TV của Disney + sắp ra mắt: Peter Jackson and the Olympians.

Nay với sự ra đi của Lance, cộng đồng fan của ông, từ làng game cho tới làng điện ảnh đều đã nhanh chóng gửi lời chia buồn tới gia đình của ông, đồng thời đặt ra câu hỏi, ai có thể thế chỗ cho Zavala trong các bản DLC mới của Destiny hay thậm chí là Destiny 3 và Sylens trong các phần game Horizon mới trong tương lai. Thú thật thì câu trả lời sẽ khá khó khăn, vì mọi người đều gần như nhất trí rằng không ai có thể đóng Zavala, Charon và Sylens tuyệt vời như Lance Reddick.

Tin khác:

- Youtuber nổi tiếng mua hết toàn bộ game Wii U và 3DS trện eshop trước khi chúng đóng cửa

- Cùng hưởng ứng đợt sale Essential Picks trên PS Store

409 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo