Diễn viên lồng tiếng huyền thoại Kevin Conroy qua đời

MuaGame.vn 1 năm trước 396 lượt xem

Nếu bạn là một fan cứng không chỉ của dòng game Batman Arkham, mà còn cả nhân vật Batman dù là ở màn ảnh hay game thì không thể không nhận ra cái tên Kevin Conroy, ông là một diễn viên và diễn viên lồng tiếng lừng danh, với một sự nghiệp diễn xuất khá dài, nhưng hầu hết sự nghiệp của ông gắn liền với vai Kị Sĩ Bóng Đêm huyền thoại Batman. Ông là người đã lồng tiếng cho Batman/Bruce Wayne xuyên suốt loạt phim hoạt hình Batman: The Animated Series (1992-1995), sau đó là The New Batman Adventures (1997-1999), Batman Beyond (1999-2001), Justice League (2001-2004), Justice League Unlimited (2004-2006),ông cũng vào vai trong các bộ phim lẻ như Batman: Mask of the Phantasm (1993),Batman Beyond: Return of the Joker (2000) và Batman: Mystery of the Batwoman (2003) và vô số bộ phim Batman khác từ tới tận ngày hôm nay.

Nhưng chưa hết, Kevin tiếp tục vào vai Batman một lần nữa trong vô số phần game Batman kể từ thời máy Sega CD cho tới tận thời PS4 như The Adventures of Batman and Robin, Batman: Vengeance, Batman: Rise of Sin Tzu, DC Universe Online, Batman: Arkham Asylum, Batman: Arkham City, Batman: Arkham Knight, Injustice: Gods Among Us, Infinite Crisis, Batman: Arkham Underworld, Injustice 2, Lego DC Supervillains và Multiversus.

Conroy là người giữ vai Batman lâu nhất từ trước tới nay, trước đó là diễn viên quá cố Olan Soule, người từng lồng tiếng cho Batman trong các loạt phim hoạt hình Batman vào thập niên 60 tới thập niên 80.

Warner Bros đã nhanh chóng xác nhận thông tin về việc Conroy qua đời, nói rằng "Diễn xuất tuyệt vời của ông trong vai Batman sẽ luôn đứng cùng với các diễn viên tuyệt vời nhất từng vào vai Batman. Chúng tôi xin gửi lời chia buồn chân thành nhất tới người thân của ông và xin được cùng cộng đồng fan của ông Conroy khắp thế giới vinh danh di sản của ông"

Diễn viên huyền thoại gắn bó với vai diễn The Joker trong mọi loạt phim Batman có Kevin góp mặt, Mark Hamill đã nói về Kevin như sau "Kevin là hiện thân của sự hoàn hảo. Ông ấy là một trong những người tôi hâm mộ nhất trên hành tinh này, và xem ông ấy như anh trai tôi. Ông rất quan tâm tới mọi người - sự tốt bụng của ông luôn tỏa sáng trong mọi thứ ông làm."

Người đồng sáng lập nên studio Rocksteady, Jamie Walked đăng trên Twitter về tin buồn này "Ông không chỉ là Batman trong lòng chúng tôi, mà còn là người có trái tim ấm áp nhất, đầy đam mê nhất mà chúng tôi từng biết, chúng tôi, cộng đồng game thủ sẽ mãi nhớ tới ông"

Đạo diễn lừng danh James Gunn và diễn viên lồng tiếng lừng danh Clancy Brown cũng đã gửi lời chia buồn tới gia đình của ông Conroy và vinh danh ông trên mạng xã hội cùng với đông đảo game thủ và fan của Batman.  

Tin khác:

- Sony có thể sẽ có đợt sale gói đăng kí PS Plus 25% vào ngày Black Friday

- Con của Richard Schiff là người thuyết phục ông nhận vai Odin trong Ragnarok

396 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo