Disney cho ra mắt tựa game đua xe mới

MuaGame.vn 2 năm trước 547 lượt xem

Nếu bạn đang mong chờ ngày Mario Kart 8 Deluxe ra mắt trên PlayStation,PC hay Xbox thì có 1 tin xấu, chuyện đó không bao giờ xảy ra đâu. Nhưng bạn vẫn có thể tìm mua các tựa game đua xe giống như Mario Kart 8 Deluxe, như tựa game mới nhất từ Disney có tên là Speedstorm. Hiện game dự kiến sẽ ra mắt trên PC và console, tuy nhiên hiện chỉ có bản trên máy Switch là được xác nhận sắp ra mắt do đoạn trailer do Nintendo đăng lên trong sự kiện Nintendo Direct. Với các nhân vật quen thuộc của Disney và...các nhân vật bị Disney xác nhập như Jack Sparrow, Mickey Mouse và Mulan.

 

Game sẽ được Gameloft phát triển, cái tên khá quen thuộc với những ai chơi game trên smartphone. Gameloft đã từng có tiền sử phát triển những game đua xe như Asphalt 9: Legends, và tuy game đó chưa hề ra mắt trên PS4 hay PS5, Nhiều ý kiến tin rằng game sẽ được ra mắt trên hệ console trong thời gian tới. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin.

Về mặt gameplay thì khỏi cần nói mọi người cũng đoán được: đây là 1 game đua xe, và mỗi nhân vật đều có thanh stat khác nhau nên có nhân vật thì chạy nhanh, có nhân vật thì chạy chậm nhưng dễ lái, chưa kể đây là một tựa game free-to-play nên bạn nên chuẩn bị ví tiền vì đảm bảo rằng bạn sẽ phải cần đến nó, nhất là khi cần mở khóa các tay đua của Disney mà mình yêu thích. Chưa kể game cũng sẽ có thể có hệ thống Battle Pass và Season.

Nếu các tựa game mobile như Clicker Heroes hay Adventure Capitalist có thể lên được PS4 thì biết đâu Disney Speedstorm cũng sẽ sớm đặt chân lên hệ console.

Tin khác:

- Có vẻ Beyond Good and Evil 2 sẽ không có ngày ra mắt

- Tiếp tục đợt sale mới nhất của PS Store với nhiều bản DLC của PS4 và PS5

547 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo