Đoạn gameplay demo của Hogwarts Legacy cho thấy rất nhiều triển vọng

MuaGame.vn 2 năm trước 425 lượt xem

 

Sau một thời gian kiên nhẫn chờ đợi, Avalance Software đã tung một đoạn gameplay demo dành cho Hogwarts Legacy, tựa game lấy bối cảnh tại Học viện phù thủy Hogwarts đã quá quen thuộc với bao thế hệ tại sự kiện State of Play vừa rồi. Và có vẻ đây là một tựa game Harry Potter "hoàn hảo" nhất mà chúng ta sắp sửa được trải nghiệm vào cuối năm nay.

Chúng tôi đã để đoạn gameplay ở trên để mọi người có thể xem qua (Hỗ trợ 4K luôn đấy nhé). Mọi thứ mà ta thấy được trong 14 phút đó thật sự rất tuyệt- Tòa lâu đài Hogwarts thật sự trông như một nơi chứa đầy bí mật để chúng ta tha hồ khám phá thay vì lối chơi quá linear từ các phần game Harry Potter dựa theo loạt phim cùng tên trước đây. Người chơi sẽ tham gia các lớp học để mở khóa các loại phép thuật mới, rất hữu ích trong việc khám phá, giải đố, di chuyển và quan trọng nhất là chiến đấu. Và vâng, đúng như đoạn gameplay đã xác nhận, giờ đây chúng ta đã có thể học và sử dụng một trong các Lời Nguyền Không Thể Tha Thứ khét tiếng, đó là Avada Kedarva, hay còn gọi là phép bắn 1 phát chết luôn mà ta đã được thấy Voldermort sử dụng để giết Cedric trong Harry Potter phần 4. 

Ngoài cốt truyện chính và tòa lâu đài Hogwarts để người chơi tha hồ khám phá, thế giới bên ngoài khuôn viên Học Viện cũng có vô số thứ để khám phá, như Ngôi Làng Hogsmeade mà người chơi có thể ghé thăm để mua sắm các vật phẩm cần thiết, trang bị và quần áo cho nhân vật của mình. Ngoài ra, trong lúc khám phá thế giới xung quanh, người chơi có thể tìm thấy các ngôi làng nhỏ ngoài Làng Hogsmeade với các cửa hàng và nhiệm vụ phụ để khám phá. Thế giới trong game cũng được thiết kế rất tỉ mỉ, sống động và chi tiết, qua mỗi thời gian trong năm học, thời tiết và môi trường trong game sẽ thay đổi để phù hợp với 4 mùa trong năm.

Như đã nói, Hogwarts Legacy sẽ ra mắt vào mùa Giáng Sinh năm 2022 trên PS5 và PS4 nên nếu mọi thứ không có gì thay đổi thì đây có thể sẽ là món quà Giáng Sinh tuyệt nhất cho những fan lâu năm của Harry Potter và thế giới phù thủy của JK Rowling.

Tin khác:

- Gran Turismo nhận điểm User thấp nhất trên Metacritic

- Gran Turismo 7 PS5 và PS4 vẫn còn đang offline

425 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo