Đợt test bản beta của Modern Warfare 2 sắp diễn ra trên PS4 và PS5

MuaGame.vn 2 năm trước 382 lượt xem

Bản beta của Call of Duty Modern Warfare 2 sẽ ra mắt trên PS4 và PS5 trước vào hai ngày cuối tuần bắt đầu từ 16/9 năm nay. Trong hai ngày đầu đó, chỉ những ai đã nhận được code từ Activision để vào test thử game mới có thể chơi. Nhưng sau đó, vào ngày 18/9 thì bản beta sẽ mở cửa cho mọi người chơi test thử trong 3 ngày. Và bạn không cần phải có PS Plus để chơi bản beta, nhưng nếu bạn hụt mất đợt chơi thử đầu này, thì bản beta sẽ quay lại vào ngày 22/9

Đây cũng là lúc bản beta test mở cửa cho mọi hệ máy khác ngoài PlayStation: Xbox Series X/S, Xbox One và PC, và đợt test này sẽ test chức năng crossplay của game. Trong hai ngày đầu, cũng như lúc mới mở cửa cho PS, bạn cũng sẽ cần code do Activision tặng để vào test thử game, nhưng sau hai ngày đó, mọi người sẽ có thể tải bản client về máy để chơi trong vòng 48 tiếng từ ngày 24/9. Trước khi đợt test beta này khởi động, Infinity Ward sẽ tổ chức sự kiện Call of Duty: Next để tiết lộ kế hoạch của công ty dành cho tương lai của CoD. Cùng với Warzone 2, Infinity Ward cũng sẽ công bố đầy đủ về phần chơi multiplayer của Modern Warfare 2.

Một bài blog chính thức của Call of Duty cho biết rằng bản beta của game sẽ có "một trải nghiệm multiplayer đa dạng, vượt qua giới hạn của chế độ 6v6 thông thường với các bản đồ được thiết kế đa kích thước và nhiều chế độ chơi thú vị, cùng với nhiều yếu tố mới khác" . Một trong các bản đồ mà bạn có thể chơi thử là một bản đồ mới có tên Marina Bay Grand Prix, lấy bối cảnh xung quanh một trường đua xe F1. Bạn có thể xem qua sơ bộ bản đồ qua video dưới đây.

Trong quá trình chơi thử bản beta, bạn sẽ có thể mở khóa một số phần thưởng dành cho bản full game, và chúng sẽ được đưa vào kho đồ của bạn khi bản full MW2 chính thức ra mắt vào ngày 28/10/2022. Nếu bạn đã pre-order bản Vault Edition với giá 99.99 USD thì bạn sẽ có đặc quyền dùng thử 4 Operator từ đội đặc nhiệm Red Team 141 và bộ vũ khí FJX Cinder Weapon Vault trong bản beta. Bạn cũng không cần phải lo về việc nhận code chơi thử, vì bản Vault Edition (bản đắt tiền nhất) sẽ mặc định cho phép bạn vào thử bản beta trong hai ngày đầu tiên. Tuy nhiên, những người chơi trên PS4 sẽ phải tốn nhiều tiền hơn so với lúc Vanguard mới ra mắt.

Tin khác:

- Xuất hiện đoạn clip bị leak của mẫu tay cầm Xbox Elite Series 2 White

- Horizon Forbidden West giành lại chỗ đứng đầu bảng tại Anh Quốc

382 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo