Dragon Ball FighterZ gặp trục trặc kỹ thuật về mạng

Fatty 6 năm trước 1184 lượt xem

26231044_10155985741465629_6653422283325146211_n.jpg

Cuối tuần vừa rồi Bandai Namco đã tổ chức một buổi Open Beta dành cho tựa game đang thu hút được nhiều sự chú ý của mình là Dragon Ball FighterZ, tuy game thu được những phản hồi rất tích cực từ phía game thủ nhưng có vẻ họ cũng gặp phải một số vấn đề vè đường truyền mạng. Điều này có thể dẫn tới việc hãng phát hành phải kéo dài thời gian open beta của tựa game bi rồng mới này.


Sau nhiều phản hồi về các vấn đề mạng xuất hiện trong quá trình chơi, phía Bandai Namco đã post len Facebook một lời cám ơn tới những game thủ đã cung cấp những phản hồi về tình trạng sever của Dragon Ball FighterZ. Tuy nhiên họ cũng không cung cấp thêm thông tin về vấn đề họ đang đối mặt mà chỉ nói rằng vấn đề này không thể xử lý trong thời gian ngắn được và nhắn nhủ rằng họ sẽ suy nghĩ tới việc kéo dài thời gian open beta để đền bù cho khoản thời gian đã mất.


Có vẻ như các vấn đề này không ảnh hưởng nhiều tới mục chơi đơn của game khi lịch phát hành của game vẫn giữ nguyên vào 26-01 sắp tới nhưng chúng ta chưa biết chắc được gì và đây không phải là lần đàu một tựa game bị hoãng phát hành chỉ vì một số vấn đề mạng, hãy hi vọng rằng Dragon Ball FighterZ sẽ không nằm trong số đó.


Tin khác:

- Bayonetta Special Edition phiên bản EU có hàng trở lại

- Days Gone không chỉ đơn thuần là chạy và bắn.

1184 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo