Dragon Ball FighterZ trước ngày ra măt

Fatty 6 năm trước 869 lượt xem


Nhằm hâm nóng cộng đồng game thủ cùng những fan hâm mộ đã dành cả tuổi thanh xuân theo đuổi những chuyến phiêu lưu của khỉ con SonGoKu thì hôm nay trước ngày ra mắt khoản 3 ngày, tựa game Dragon Ball FighterZ đã tung một lúc 2 trailer đó là Lunch trailer để hâm nóng cộng đồng game thủ cùng trailer về một nhân vật được thiết kế độc quyền cho tựa game này là Android 21.


Không bàn về mặt gameplay vốn đã quá nhẵn mặt trong những trailer trước hôm này chúng ta sẽ nói về nàng android được chính tác giả tạo ra dành riêng cho tựa game này tức số 21, người hay cô nàng này có trí thông minh ngang với tiến sĩ Geno và có mối quan hệ mờ ám với số 16. Cô có một tuyệt chiêu rất bá đó là Tasting Cut Ultimate Attack, với tuyệt chiêu này cô có thể hút năng lượng sinh mạng của đối thủ và học lỏm được tuyệt chiêu của họ. Điều đó có nghĩa là cố sẽ là một đối thủ cực khó xơi nếu phải đối đầu cũng như cực khó để điều khiển nếu bạn không rành về Dragon Ballz

Hiện game vẫn giữ nguyên ngày ra mắt vào 26/01/2018 bất chấp việc giai đoạn beta của game gặp một số trục trặc về kỹ thuật mạng nhưng đó không có gì đáng ngại với fan bi rồng siêu cấp phải không nào.

Tin khác:

- Atelier Lydie & Suelle: The Alchemists and the Mysterious Paintings sẽ chỉ có voice tiếng nhật

- Giới Thiệu Nintendo Labo Variety Kit Cho Máy Nintendo Switch Sắp Ra Mắt

869 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo