DualSense đoạt danh hiệu tay cầm tuyệt nhất theo ý kiến cộng đồng

MuaGame.vn 2 năm trước 494 lượt xem

 Tay cầm chơi game tuyệt nhất là tay cầm nào? Đó là câu hỏi mà mỗi người chúng ta đều có câu trả lời riêng. Nhưng ít nhiều thì bạn cũng sẽ nghĩ rằng chắc chắn các mẫu DualShock và DualSense của Sony cũng nằm trong số các ứng viên. Nếu tính về mặt chất lượng với giá cả hợp lí thì DualSense có thể là tay cầm tốt nhất mà Sony từng làm ra- nhưng mẫu DualSense có thể đối đầu với các tay cầm thuộc các hệ máy cùng thời không?

Nếu bạn hỏi ý kiến của cộng đồng game thủ thì có vẻ họ rất yêu thích tay cầm DualSense. Gần đây BAFTA Games đã tổ chức một cuộc thi để tìm mẫu tay cầm tốt nhất trong nhiều năm qua bằng các bài khảo sát đăng trên Twitter. Cuối cùng, hai ứng cử viên còn lại là DualSense và DualShock 2 (PS2). Và rồi người chiến thắng chung cuộc chính là tay DualSense.

Vâng, DualSense đã được nhận danh hiệu tay cầm chơi game tốt nhất theo ý kiến dư luận. Đó là một cú thúc quảng bá khá lớn cho DualSense, và theo những gì chúng tôi đã trải nghiệm và các thông tin thu được thì DualSense xứng đáng được nhận danh hiệu đó. Những hệ máy khác đều có các mẫu tay cầm tuyệt vời của riêng chúng, nhưng hệ thống Haptic Feedback và Adaptive Trigger đã giúp đưa DualSense vượt lên giới hạn, cùng với thiết kế vẻ ngoài hoàn toàn mới và cải thiện từ thiết kế của các mẫu tay DualShock gần như về mọi mặt.

Dù sao thì đó là ý kiến của đại đa số cộng đồng game thủ, theo bạn thì mẫu tay nào xứng đáng với danh hiệu này hơn?

Tin khác:

- PS Plus Collection cho PS5 sẽ không đi đâu cả

- Nhóm phát triển tựa game Rust đăng kí để làm bản mở rộng cho Fallout 76

494 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo