Dying Light 2 đang có khởi đầu khá thành công trên PC

MuaGame.vn 2 năm trước 398 lượt xem

Phần game Dying Light 2 Stay Human đang có một khởi đầu khá thuận lợi trên PC, với con số người chơi trong cùng một thời điểm lên tới 275.000 vào giờ cao điểm ngay trong ngày ra mắt trên Steam. Đó là một con số rất lớn đánh dấu thành công của tựa game zombie này. Và con số này cũng chỉ là 1 phần trong tổng số người chơi game này, dĩ nhiên chúng ta vẫn chưa tính tới cộng đồng fan của game đang chơi trên Xbox và PlayStation.

So với Dying Light 1 thì phần hai đã nhanh chóng đạt con số người chơi trong cùng một lúc cao gấp 6 lần chỉ riêng vào ngày ra mắt. Hiện game đang ngồi ở vị trí thứ 23 trên danh sách của Steam.

Rất nhiều người cũng đã xem qua các đoạn gameplay của Dying Light 2, với nhà phát hành game cho biết rằng game đã thu hút hơn 18 triệu người xem tính ở cả Youtube và Twitch vào ngày ra mắt. Vào giờ cao điểm thì số người xem các buổi livestream Dying Light 2 lên tới 512.000 người trong cùng một lúc.

Trong một tin ngoài lề, một người đàn ông ở Florida đang bị truy nã sau khi đeo một chiếc mặt nạ hình chú nhím siêu tốc Sonic để...cướp nhà băng Credit Union ở DeLand vào ngày 2/2, Theo lời kể từ các nhân chứng thì nghi phạm này bước vào ngân hàng với một cây búa và chiếc mặt nạ Sonic, nhưng sau một hồi đe dọa không thành, hắn bỏ chạy trước cảnh sát tới hiện trường, tuy không nhanh bằng Sonic nhưng bằng cách nào đó hắn đã bỏ trốn kịp thời. May mắn thay là không ai bị thương trong vụ cướp bất thành. Lực lượng hành pháp DeLand đã phát lệnh truy nã và kêu gọi người dân có thông tin về nghi phạm hãy lập tức liên hệ với họ.

Tin khác:

- Người chơi PS5 đang thắc mắc chừng nào Sony mới tích hợp chức năng VRR

- Jump Force chính thức bị gỡ khỏi PS Store

398 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo