E3 2022 đã chính thức bị hủy

MuaGame.vn 2 năm trước 615 lượt xem

 Năm 2022 này sẽ là năm không có sự kiện E3. Hiệp hội ESA, một trong những nhà tổ chức chính của E3 trước đó đã bác bỏ khả năng tổ chức E3 2022 offline, nhưng vẫn cân nhắc khả năng thực hiện sự kiện E3 thông qua Livestream hồi năm rồi. Nhưng theo thông tin từ bài đăng trên Twitter của Will Powers từ Razer thì khả năng tổ chức E3 livestream cũng đã chính thức bị loại bỏ.

Nhiều ý kiến cho rằng ESA đang lên kế hoạch để tổ mức E3 2023 với quy mô lớn nên họ buộc phải hủy E3 2022. Tuy nhiên khả năng này có phần khó khả thi. Theo nhà phân tích Jeff Grubb thì một phần lí do vì sao ESA hủy E3 Online 2022 có thể là vì các nhà phát hành game muốn hợp tác với sự kiện Summer Game Fest do Geoff Keighley tổ chức. Sau khi thông tin này được công bố, Keighley đã nhanh chóng công bố rằng sự kiện Summer Game Fest của ông sẽ diễn ra vào tháng 6 năm nay đúng như dự kiến và rằng sự kiện này sẽ có "Một màn trình diễn mở màn vô cùng ấn tượng". Trong khi đó, Sony có thể sẽ tổ chức một sự kiện riêng của mình vào một thời điểm nào đó trong thời gian tới cũng như năm ngoái. Nhiều người trong làng game chúng ta có thể đang thắc mắc liệu E3 sẽ quay lại vào năm 2023, hay đây là dấu chấm hết cho sự kiện thường niên mà mọi game thủ chúng ta đã luôn gắn bó cùng trong bao năm qua. 

Một tin ngoài lề, tựa game RPG-hành động lừng danh Ys VIII Lacrimosa of Dana trên PS Vita sắp sửa được lên PS5 vào mùa Thu này. Theo nhiều ý kiến từ cộng đồng fan thì Lacrimosa of Dana là phần hay nhất trong dòng game Ys do Falcom phát triển. Game được port sang PS4 vào năm 2017, và phiên bản đó cũng nhận được nhiều lời khen ngợi - nên có thể vì thế mà NIS America quyết định tái phát hành game trên PS5.

Tiếc thay, đoạn reveal Trailer dành cho Ys VIII không có thông tin nào về các cải thiện sẽ đi kèm với bản next-gen của game. Chúng tôi cho rằng một trong số các cải thiện này sẽ bao gồm độ phân giải cao hơn,rất có thể là texture đẹp hơn, ngoài ra thì khó mà đoán được. Thậm chí ta vẫn chưa rõ liệu những ai sở hữu bản PS4 của game có được nâng cấp miễn phí lên bản PS5 hay phải trả thêm phí.

Tin khác:

- Lawn Mowing Simulator đã chính thức lên sân PS4 và PS5

- Persona 5 sẽ bị gỡ khỏi gói PS Plus Collection

615 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo