E3 2022 vẫn sẽ được diễn ra thông qua livestream do COVID

MuaGame.vn 2 năm trước 387 lượt xem

Cách đây không lâu, E3 2022 được cho là sẽ được tổ chức offline lần đầu tiên kể từ khi đại dịch COVID bắt đầu vào năm 2019, khiến các hoạt động, sự kiện tụ tập đông người trở nên nguy hiểm trong suốt 2 năm. Nhưng giờ có vẻ E3 2022 sẽ tiếp tục được tổ chức online một lần nữa, theo quyết định của ESA.

Khi trò chuyện với GameBeat, ESA cho biết quyết định này được đưa ra vì "Các ảnh hưởng tiềm năng mà COVID có thể mang đến cho sự an toàn của các thành viên phía ban tổ chức, biễu diễn cũng như đông đảo khán giả". 

 Trích lời của ESA "Do các nguy hiểm về mặt sức khỏe xoay quanh COVID và các ảnh hưởng tiềm năng mà đại dịch này có thể mang đến cho sự an toàn của các thành viên phía ban tổ chức, biểu diễn cũng như đông đảo khán giả, E3 2022 sẽ không được tổ chức offline trong năm 2022. Chúng tôi vẫn rất háo hức về tương lai của E3 cũng như việc được công bố thêm các thông tin chi tiết mới về sự kiện này trong thời gian tới"

Đây vẫn là một trong các vấn đề quan ngại được các nhà tổ chức sự kiện offline chú trọng vào nhiều nhất. Vì dù trong thời gian qua, sau khi Vaccine đã được mang đến cho mọi người trên thế giới hồi năm ngoái, mức độ lây lan của COVID đã bắt đầu gia tăng lại. Và các sự kiện với đông đảo khán giả như E3 sẽ mang rất nhiều rủi ro về mặt sức khỏe cho mọi người có mặt.

Năm rồi, E3 cũng khá thưa thớt, với vài buổi họp báo độc lập từ một số nhà phát hành, 1 tuần livestream, và web portal không mấy ấn tượng. Trước khi bị hủy, các nhà phát hành lớn như Sony và EA đã quyết định không tham gia vào E3 2021, điều này càng khiến sự mập mờ về cách mà E3 2022 sẽ diễn ra online càng mập mờ hơn.

Tin khác:

- Đợt sale Năm Mới của eShop đã bắt đầu với nhiều tựa game hay được giảm giá sâu

- Dịch vụ trả phí Ubisoft+ sắp sửa được đặt chân lên Xbox

387 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo