E3 2023 đã chính thức bị hủy bỏ

MuaGame.vn 1 năm trước 424 lượt xem

Đó là công bố chính thức từ tổ chức The Entertainment Software Association (ESA) và nhà tổ chức sự kiện ReedPop, rằng sự kiện game lớn nhất, được chờ đón nhất kể từ khi năm 2023 bắt đầu đã chính thức bị hủy bỏ. 

Phó chủ tịch của bộ phận Gaming của ReedPop, Kyle Marsden-Kish cho biết "Đây là một quyết định rất khó khăn với chúng tôi sau những nỗ lực mà chúng tôi và các đối tác đã đổ vào sự kiện này, nhưng chúng tôi phải làm điều tốt nhất cho ngành game cũng như bản thân sự kiện E3. Chúng tôi rất cảm kích và hiểu rằng các công ty quan tâm tới sự kiện vẫn chưa có các bản demo game sẵn sàng để ra mắt và vấn đề thiếu hụt nguồn cung đã khiến việc có mặt tại sự kiện E3 2023 này hoàn toàn bất khả thi với họ."

Kyle nói tiếp "Với những game thủ trông chờ vào E3 2023, chúng tôi chân thành xin lỗi vì đã không thể mang lại sự kiện mà các bạn xứng đáng được có và đã bỏ công ra chờ đợi"

ESA và ReedPop cũng đã cam đoan rằng họ sẽ tiếp tục cùng nhau hợp tác cho các "sự kiện E3 trong tương lai". Trước đó, nhiều thông tin xuất hiện từ IGN cho biết rằng ESA đã gửi email tới các đối tác về việc hủy bỏ E3. Trong đó ghi rằng sự kiện đã không "Thu hút đủ các công ty để có thể chứng tỏ sức mạnh và sự ảnh hưởng của chúng tôi với ngành game"

Tuy nhiên, Geoff Keighley đã tái khẳng định trên Twitter rằng Summer Game Fest vẫn sẽ diễn ra như dự kiến, và mục đích tồn tại của SGF là để "phòng hờ" khi E3 không thể diễn ra.

Bài đăng của Geoff bao gồm bức ảnh cũ mà ông chụp lúc mới 15 tuổi, khi ông tham gia E3 1995, đứng cùng với một anh chàng cosplay Duke Nukem chuẩn tới từng chi tiết.

Geoff nói "E3 có rất nhiều ý nghĩa với tôi cũng như với các bạn. Cách đây 4 năm, tôi nhận ra rằng E3 đã không tiến hóa đủ nhanh để có thể cạnh tranh với làng kĩ thuật số toàn cầu. Nên chúng tôi đã bắt đầu xây dựng thế hệ sự kiện nối bước E3. Hẹn gặp các bạn tại Summer Game Fest vào ngày 8/6 này" 

Tin khác:

- John Cena sẽ là tay chơi Golf mới được thêm vào PGA Tour 2K23

- Đợt Spring Sale đã bắt đầu trên PS Store

424 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo