EA chia sẻ video dài 20 phút dành cho Dead Space Remake

MuaGame.vn 2 năm trước 718 lượt xem

Motive Studio, dưới quyền sở hữu của EA Games đã chia sẻ hơn 20 phút video dành cho bản remake toàn diện của phần đầu của Dead Space lừng danh, đồng thời xác nhận rằng game sẽ ra mắt vào tầm đầu năm 2023. 

Trong một buổi livestream vào Thứ Sáu tuần rồi, Motive cho biết studio đang tập trung vào việc cải thiện chất lượng audio dành cho bản remake, bao gồm cả việc thay đổi âm thanh của môi trường xung quanh, tiếng súng nổ. Một trong các thay đổi lớn nhất của bản remake sẽ là hệ thống A.L.I.V.E, ảnh hưởng tới hơi thở và giọng nói của nhân vật chính, Isaac tùy theo mức HP của anh.

Sự thay đổi đó cũng sẽ ảnh hưởng tới các câu hội thoại của Isaac tùy theo trạng thái của Isaac: Bình thường, kiệt sức và bị thương. Vì thế, Motive đã quyết định ghi âm các câu hội thoại 3 lần khác nhau với 3 chất giọng khác nhau. Thay đổi này sẽ rất có ích trong việc gia tăng sự chân thật của game. Những đoạn video cũng bao gồm các cải thiện âm thanh vũ khí cũng như các âm thanh mà môi trường trong game tạo ra.

Theo EA thì vào tháng 5 này, Motive sẽ tổ chức thêm một buổi livestream nữa để nói về chủ đề thiết kế mỹ thuật và đồ họa cho game. Bản remake của Dead Space sẽ do đạo diễn Roman Campos-Oriola và cựu đạo diễn của Assassin's Creed Valhalla, Eric Baptizat đảm nhận phát triển. Game sẽ được xây dựng lại từ đầu tới cuối với engine đồ họa Frostbite, với "cốt truyện,nhân vật và gameplay được cải thiện" , có thể bản remake sẽ bao gồm các cut content và các chức năng mà các phần Dead Space 2 và 3. Tiếc thay là Dead Space Remake sẽ không ra mắt trên PS4, game sẽ chỉ có trên PS5, Xbox Series X/S và PC.

 

Tin khác:

- Trải nghiệm GTA V PS5, bạn có nên mua hay không

- Warren Spector cho biết có thể System Shock 3 sẽ không ra mắt

718 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo