EA cho ra mắt app PC mới để thay thế Origin

MuaGame.vn 2 năm trước 475 lượt xem

 EA đã chính thức công bố việc thay thế client Origin của họ trên PC bằng một app mới, sau hơn 10 năm kể từ khi Origin ra mắt. Đây là thông tin được đăng trên blog của EA, Origin nay sẽ được thay thế bằng EA App - sau khi hoạt động ở giai đoạn beta được một thời gian - sẽ không còn lâu cho tới khi Origin sẽ hoàn toàn bị thay thế bởi app mới này, được EA gọi là "Bản client PC nhanh nhất và nhẹ nhất từ trước tới nay"

Theo EA thì EA App được thiết kế một cách gọn gàng, dễ sử dụng hơn, với chức năng tự tải game và update game khi đang chạy ở background. Người chơi cũng có thể link danh sách kết bạn với các hệ máy khác như Steam, Xbox và PlayStation. 

Các file save local và cloud cũng sẽ được tự động chuyển giao qua client mới của App - sẽ sớm cho người chơi tải về sử dụng trong thời gian tới. Những người chơi trên Mac thì hiện chưa thể sử dụng app này. Theo lời EA thì "Origin dành cho Mac vẫn sẽ hoạt động bình thường" mà không có bất kì lời giải thích nào thêm.

Cũng trong tuần này EA đã chính thức công bố phần game Need For Speed mới có tên Unbound, dự kiến ra mắt vào ngày 2/12 trên PS5, Series X và PC, với một phong cách thiết kế hội họa mới lấy nhiều cảm hứng từ anime Nhật Bản.

EA nói về NFS Unbound như sau "Phần singleplayer mang tính đột phá sẽ đưa người chơi tới thành phố Lakeshores, nơi bạn có thể đua xe, thu thập vật phẩm, nâng cấp xe và độ cho mình một chiếc xế trong mơ và cùng nó leo lên đầu bảng điểm. Người chơi tới Lakeshore khi một vụ cướp garage sửa xe chia rẽ giữa người chơi và bạn của họ. Giờ đây, người chơi, dưới danh nghĩa một tay đua xe mới vào nghề bắt đầu hành trình tốc độ cao của mình để giành chức tay đua đường phố vô địch và giành lại chiếc xe vô giá đã bị đánh cắp."

Tin khác:

- Xuất hiện tin đồn về Crash Bandicoot Wumpa League

- Nay người chơi sẽ có thể link account PSN và Steam của mình

475 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo