EA Công bố 3 tựa game Star Wars mới bao gồm 1 game FPS

MuaGame.vn 2 năm trước 367 lượt xem

Như tựa đề đã nói, EA vừa công bố các kế hoạch phát triển các tựa game Star Wars mới, với các studios cộng tác với công ty đảm nhận việc phát triển. Trong đó bao gồm phần tiếp theo của Jedi: Fallen Order và một tựa game FPS do Respawn phát triển, cùng với một tựa game chiến thuật do các cựu thành viên của đội ngũ phát triển nên dòng game XCOM.

Một trong các đạo diễn game của Respawn, Stig Asmussen hiện đang phát triển phần tiếp theo của dòng game Star Wars Jedi sau thành công của Fallen Order. Peter Hirschmann hiện đang phát triển một tựa game Star Wars FPS với vai trò đạo diễn. Tựa game thứ 3 là một game Star Wars chiến thuật do Bit Creator, một studio mới vừa thành lập phát triển.

 Theo các thông tin mới nhất thì có thể phần game Star Wars Jedi mới nhất sẽ ra mắt trong năm nay, trong khi 2 phần game còn lại vẫn còn "cách chúng ta nhiều năm". Và đúng như các tin đồn trước đây, tạo một buổi ra mắt báo chí của EA gần đây, công ty đã kêu họi các nhóm phát triển game đăng kí vào các vị trí đang trống trong nội bộ EA để phát triển một tựa game Star Wars.

Douglas Reilly, chủ tịch của Lucasfilm Games cho biết "Chúng tôi rất háo hức được làm việc cùng các thành viên tài năng tại Respawn, họ đã chứng minh khả năng xây dựng nên các câu chuyện tuyệt vời trong vũ trụ Star Wars cùng với gameplay chất lượng cao và chúng tôi rất mong muốn được cùng họ mang đến các trải nghiệm Star Wars tuyệt nhất đến với cộng đồng game thủ"

Trước đây, Hirschmann từng là phó chủ tịch của LucasArts và từng phát triển tựa game Star Wars Battlefront 1 và 2 (Thời PS2, trước khi được remake trên PS4). Theo ông thì tựa game FPS Star Wars mới hiện chỉ mới ở giai đoạn khởi đầu của việc phát triển. Đội ngũ làm tựa game này cũng là đội đã làm nên Medal of Honor VR Above and Beyond, tuy nhiên game không phải là 1 game VR, và vẫn chưa có tên chính thức, nhưng nhóm tiết lộ một chút rằng game sẽ là một "game bắn súng theo kiểu truyền thống".

 

Tin khác:

- Liệu Sony có phản công bằng việc xác nhập EA hay không

- 3 Phần Call of Duty tiếp theo vẫn sẽ có mặt trên PlayStation

367 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo