EA công bố mở cửa studio Ridgeline Games mới tập trung vào dòng game Battlefield

MuaGame.vn 2 năm trước 306 lượt xem

EA Games vừa công bố việc thành lập một studio mới có tên Ridgeline Games, tập trung vào việc phát triển các phần game Battlefield mới, vói sự lãnh đạo của Marcus Lehto, người đồng sáng lập ra dòng game Halo. 

Ridgeline Games,với trụ sở tại Seattle, được thành lập vào tháng 10 năm ngoái, đã chính thức đi vào hoạt động sau một thời gian tuyển một nhân viên cho dự án đầu tiên của mình, được tả là "Một phần Campaign có cốt truyện chi tiết lấy bối cảnh trong vũ trụ của dòng game Battlefield." 

Marcus Lehto, người từng đồng sáng lập nên dòng game Halo lừng danh, nay là chủ tịch của Ridgeline Games cho biết "Đây là một vinh dự khi được có cơ hội hợp tác làm việc với DICE và Ripple Effect, cũng như lãnh đạo việc mở rộng cốt truyện, nhân vật cũng như nhiều cơ hội để tiếp tục mở rộng dòng game Battlefield". Vào tháng 12 năm ngoái, EA từng công bố ý định tạo ra một "Cốt truyện kết nối với vũ trụ Battlefield" song song với dòng game Battlefield chính, từ đó thay đổi lối phát triển, thiết kế dòng game này, mở ra một lối đi mới.

Cũng nằm trong các kế hoạch này,Cựu tổng quản lí của DICE, Oscar Gabrielson sẽ chính thức rời EA, trong khi đó người đồng sáng lập studio Respawn và Infinity Ward, Vince Zampella sẽ nhận vị trí tổng quản lí toàn bộ thương hiệu Battlefield. Vince cho biết "Chúng tôi đang tiếp tục đầu tư vào tương lai của dòng game Battlefield bằng việc mang vào công ty các tài năng mới, với những cái nhìn mới cho dự án này. Với Marcus và đội ngũ của ông tại Ridgeline Games gia nhập đội ngũ toàn cầu của chúng tôi, dòng game Battlefield đang thẳng tiến vững chắc tới thành công trong tương lai"

Tin khác:

- Football Manager 2023 sẽ ra mắt vào tháng 11, bao gồm cả bản PS5

- Microsoft chính thức công bố mẫu tay Elite Series 2 Trắng mới

306 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo