EA nói Apex Legends đã vượt mốc doanh thu 2 tỉ USD trong 3 năm

MuaGame.vn 2 năm trước 410 lượt xem

Kể từ tháng 2/2019, Apex Legends đã mang lại tổng lợi nhuận hơn 2 tỉ USD theo tuyên bố của EA Games. Tựa game Battle Royale Free-to-play lấy bối cảnh trong vũ trụ của Titanfall đã vượt mốc doanh thu 2 tỉ USD khi năm tài chính thứ 4 của EA Games kết thúc vào 31/3/2022. Một trong các lãnh đạo của bộ phận doanh thu, tài chính của EA, Chris Suh cho biết lợi nhuận mà Apex Legends thu được đã tăng hơn 40% trong năm nay.

1 năm trước, Cựu CFO của EA Games, Blake Jorgensen báo cáo rằng Apex Legends đã mang lại lợi nhuận 600 triệu USD trong năm tài chính thứ 2, giúp game vượt mốc 1 tỉ USD tổng lợi nhuận. Nhóm phát triển game, Respawn cho biết rằng vào tháng 4/2021, Apex Legends đã có hơn 100 triệu người chơi trên toàn thế giới. 

Vào ngày Thứ ba vừa qua, Suh đã gọi Season 12 của Apex Legends là "Season Thành công nhất của game". Season 13 của Apex cũng vừa chính thức bắt đầu vào ngày 10/5, với tên gọi Saviors, với một nhân vật mới: Newcastle, một vài update dành cho bản đồ Storm Point và một hệ thống Ranked được tái thiết, cùng với nhiều chức năng khác.

Tiêu điểm mới của bản đồ Storm Point là cái xác chết của một con quái vật biển khổng lồ, game cũng sẽ có thêm một cái minigame PVE nho nhỏ cho phép người chơi đối đầu với lũ robot Spectre (từ Titanfall) tại các kho vũ khí IMC. 

Thêm vào đó, EA và Respawn cũng đã chính thức công bố rằng Apex Legends Mobile sẽ ra mắt vào ngày 17/5 trên các thiết bị iOS và Android.

Tin khác:

- Xuất hiện vài hình ảnh của một game Silent Hill phiên bản Anh Quốc

- Bethesda tiếp tục delay Starfield và Redfall tới năm 2023

410 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo