EA nói rằng người chơi rất quan trọng với họ và công ty có thể sẽ phát triển nhiều game Marvel mới

MuaGame.vn 2 năm trước 268 lượt xem

Có ai còn nhớ lúc EA đăng một câu nói nửa đùa nửa thật có ý xúc phạm những người chơi thích thể loại game Singleplayer hơn multiplayer và cộng đồng internet đã nhanh chóng đoàn kết và ném gạch vào bài viết, cũng như tác giả của nó? Có vẻ số gạch đá này đã khiến EA phải đổi lập trường của mình (ít nhất là tạm thời để chữa cháy) tại buổi báo cáo doanh thu vừa rồi. EA nói rằng các tựa game singleplayer là "Một phần rất, rất quan trọng" , và minh chứng cho sự quan trọng đó EA đã đưa ra các tựa game sắp ra mắt của công ty như Dead Space 1 (Remake), phần Mass Effect mới và phần 2 của Star Wars Jedi: Fallen Order.

Khi nói chuyện với các nhà đầu tư, chủ tịch Andrew Wilson, như bao chủ tịch khác trong làng phát hành, phát triển game, nói huyên thuyên về vô số chủ đề, bao gồm động lực và mục tiêu của EA như sau "Chúng tôi nghĩ về việc xây dựng tên tuổi của công ty dựa trên 2 yếu tố chính. Một là làm sao để có thể tạo nên một cốt truyện lôi cuốn người chơi (điều mà EA đã không làm được trong nhiều năm qua) và hai là làm sao để chúng tôi có thể xây dựng một cộng đồng game thủ online to lớn (nói cho công bằng thì cái này EA ít nhiều cũng đã làm được với vài tựa game online gần đây) và làm sao để chúng tôi có thể mang hai yếu tố này lại với nhau và kết hợp chúng."

Andrew nói tiếp "Chúng tôi lên kế hoạch và nhìn về tương lai bằng việc hướng về cộng đồng game thủ, và những thể loại, yếu tố nào trong một tựa game mà họ yêu thích, và xem thứ gì chúng tôi có thể và không thể đáp ứng cho họ. Và để cân bằng cả hai, chúng tôi sẽ luôn cung cấp một kho game multiplayer và singleplayer đa dạng."

Dù Andrew đã nói vậy, EA - như bao nhà phát hành game thuộc lớp AAA khác trong tầm 2 thập kỉ qua - đều thu đa phần lợi nhuận từ các tựa game live service. Nhưng hiện có nhiều tin đồn cho rằng EA đang phát triển một tựa game Black Panther thuộc thể loại singleplayer, và theo Jeff Grubb từ Giant Bomb thì có thể EA đang nung nấu một dự án game Marvel trong tương lai, và tựa game đó có thể là Iron Man. Nhưng thông tin về dự án này, ngay cả tin đồn vẫn khá mơ hồ.

Tin khác:

- Sony nhận nhiều chỉ trích sau khi hỏi người chơi về việc mua NFT

- Marvels Spider Man Remastered đã được gắn tem Verified trên Steam Deck

268 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo