EA Sports công bố logo mới dành cho dòng game đá bóng EA Sports FC

MuaGame.vn 1 năm trước 790 lượt xem

EA Sports đã công bố logo chính thức dành cho dòng game đá bóng nối bước của FIFA, EA Sports FC (hay còn gọi là EA Sports FC 24), cùng với vài thông tin chi tiết về game. Với nhiều thông tin hơn nữa sẽ tiếp tục được tiết lộ vào tầm tháng 7 này. 

EA Sports FC sẽ bao gồm các giải lớn nhất trong làng bóng đá thế giới, bao gồm giải Premier League, The Champions League và La Liga. Theo EA thì thiết kế logo mới này đại diện cho lịch sử của công ty trong lĩnh vực phát triển game đá bóng. Đại diện của EA cho biết "Hình ảnh thương hiệu mới của chúng tôi đại diện cho thiết kế hình tam giác hiển thị đã có mặt trong các phần game đá bóng của chúng tôi suốt 30 năm qua, từ các model polygon tam giác giúp định hình nên game cũng như hình tam giác đại diện cho người chơi trong phần Ultimate Team và trong mọi trận bóng trong game. Cái hình tam giác đó đã cách mạng hóa dòng game đá bóng từ lần này tới lần khác kể từ khi Total Football ra đời vào thập niên 70, nay nó sẽ là tấm phù hiệu đầy tự hào cho sự tiến hóa của game đá bóng từ nay trở đi."

Ghi chú một chút, Total Football là một bộ triết lí tổng vực về bóng đá được phổ biến hóa bởi câu lạc bộ Ajax từ Hà Lan vào thập niên 70.

Chưa hết, một thông tin từ FUTSheriff trên Twitter cho biết rằng phần Ultimate Team của EA FC 24 nay sẽ thêm vào các đội tuyển nữ (không chỉ còn nằm ở phần chơi bình thường nữa). Tuy trong vài năm qua, FIFA cũng đã có đưa các đội tuyển nữ vào các phần FIFA của mình, và gần đây đã cập nhật FIFA 23 bằng việc thêm vào nhiều đội tuyển nữ khác trong năm nay, các đội tuyển nữa vẫn không thể sử dụng được trong phần Ultimate Team.

Phần Pro Clubs Mode của FIFA 23 là phần chơi duy nhất cho phép người chơi có thể cho các cầu thủ nữ đá cùng đội với các cầu thủ nam, nhưng đó là chế độ chơi duy nhất cho phép người chơi làm vậy. Nên lần này có vẻ EA Sports muốn thay đổi điều đó với EA Sports FC 24.

Trong khi đó, FIFA vẫn muốn tiếp tục phát triển game bóng đá sau khi đã kết thúc hợp tác với EA. Với chủ tịch của FIFA, Gianni Infantino cam đoan rằng phần game FIFA 25,26, 27 và hơn thế nữa sẽ luôn là các phần game đá bóng tuyệt nhất cho mọi game thủ, và chúng tôi sẽ cập nhật thêm thông tin về tiến trình của các dự án này trong thời gian tới. 

Tin khác:

- Bộ phim Super Mario Bros sắp sửa đạt kỉ lục phòng vé chỉ vài ngày sau khi công chiếu

- Xuất hiện thông tin về một mẫu tay cầm Sony có thể thay đổi nhiệt độ

790 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo