EA Sports vừa kí hợp đồng với giải La Liga

MuaGame.vn 2 năm trước 818 lượt xem

EA Sports hiện đang nhắm vào cương vị Nhà tài trợ chính của giải bóng đá nhà nghề lớn nhất Tây Ban Nha, La Liga. Đó là thông tin được Marca Report đưa ra, cho rằng nhà phát hành game khổng lồ này sẽ thế chỗ của Santander để làm nhà tài trợ chính của giải đấu La Liga, ngôi nhà của đội tuyển Barcelona và Real Madrid.

Trước đó, EA được cho là sẽ chi 30 triệu Euro hằng năm để tài trợ, bắt đầu từ mùa giải năm 2023/24 và sẽ đổi tên giải đấu thành La Liga EA Sports. Và nay thông tin đó đã được chính thức xác nhận. Hợp đồng tài trợ giữa EA và La Liga sẽ bao gồm quyền đổi tên cho mọi giải đấu của La Liga, từ logo, thiết kế mỹ thuật, font chữ và các yếu tố hình ảnh khác. Đồng thời sẽ "tích hợp vào game để khớp với mùa giải".

Hợp đồng này sẽ áp dụng cho La Liga, La Liga Promises (Giải đấu thường niên dành cho các đội tuyển trẻ) là eLa Liga. David Jackson từ EA Sport cho biết "EA Sports FC sẽ nỗ lực để mang tới trải nghiệm chân thật nhất cho các fan đá bóng toàn cầu. Việc hợp tác mang tính đột phá của chúng tôi và La Liga sẽ giúp nâng tầm tham vọng đó và gia cố chỗ đứng của cả hai tổ chức tại trung tâm của nền văn hóa đá bóng. Đây là một cơ hội tốt để mang tới các trải nghiệm tuyệt vời cho các fan của game thông qua các hệ thống mới mà chúng tôi đang phát triển."

Javier Tebas, chủ tịch của La Liga cho biết "EA Sports đại diện cho đỉnh cao của trải nghiệm game bóng đá trong khi La Liga chúng tôi thì đang đứng đầu ở tiền tuyết của các giải bóng đá với các dịch vụ phát sóng trực tiếp cũng như kĩ thuật số vô địch. Chúng tôi đã là đối tác chiến lược của EA Sports trong nhiều năm và việc mở rộng thỏa thuận này là cam kết của đôi bên để mang đến một tầm trải nghiệm mới dành cho các fan bóng đá, một sự kết hợp giữa đời thực và thế giới ảo". La Liga cũng đã xác nhận rằng họ đã kết thúc hợp đồng với Santander cách đây 1 tháng.

Tin khác:

- Marvels Spider Man Remastered đã được gắn tem Verified trên Steam Deck

- Nintendo chưa có kế hoạch nâng giá sản phẩm tại Nhật sau khi đồng Yen mất giá

818 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo