eFootball đã giành được quyền sử dụng đội tuyển Inter Milan từ mùa giải 2024 tới 2025

MuaGame.vn 2 năm trước 1116 lượt xem

Đội tuyển lừng danh nước Ý, Inter Milan đã kí hợp đồng hợp tác độc quyền với Konami để khiến eFootball thành tựa game đá bóng duy nhất có quyền sử dụng tên và các cầu thủ của Inter Milan từ mùa giải năm 2024-2025. Điều này có nghĩa là đội tuyển câu lạc bộ này sẽ không xuất hiện trong EA Sports FC - hay bất kì tựa game đá bóng nào khác có thể xuất hiện trong tương lai - từ mùa giải năm 2024 tới 2025, hoặc một khoảng thời gian khác tùy theo quyết định của hai bên.

Việc hợp tác này có nghĩa là bộ kit của Inter Milan, áo đấu và sân vận động San Siro nổi tiếng cũng sẽ chỉ xuất hiện trong eFootball. Cùng với tư cách là người tài trợ thương hiệu và quảng bá, Inter Milan cũng sẽ có nhiều ảnh hưởng trong các giải đấu trong eFootball mà Konami tổ chức, bao gồm giải eFootball Championship Pro, và đợt tournament gần đây nhất vừa diễn ra vào cuối tuần rồi.

Một số đội tuyển khác từ Ý cũng từng kí hợp đồng với Konami trong quá khứ như Juventus, Roma, Lazio và Atalanta. Napoli cũng sẽ góp mặt trong câu lạc bộ độc quyền sắp sửa ra mắt trong mùa giải mới. Các thương vụ hợp tác này của Konami đã buộc EA phải dùng tên mới cho các câu lạc bộ trong FIFA 22, và gắn chúng vào các sân vận động mặc định (không phải sân vận động có thật) của game. Ví dụ, Juventus trong FIFA 22 được gọi là Piemonte Calcio, còn Inter Milan cũng sắp được EA chọn một cái tên giả khi hợp đồng giữa Konami và Inter Milan chính thức có hiệu lực.

CEO của Inter Milan, Alessandro Antonello cho biết "Hợp đồng hợp tác nhiều năm này là minh chứng cho sự đồng thuận của Konami và Inter, một minh chứng cho sự gắn bó lâu bền giữa đôi bên trong nhiều năm qua cũng như sẽ tiếp tục bền lâu trong nhiều năm tới." 

Tin khác:

- EA nhận nhiều chỉ trích sau bài đăng có ý xúc phạm những người thích chơi game singleplayer

- Kho game Atari kỉ niệm 50 năm sẽ bao gồm 90 tựa game cũ và mới

1116 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo