eFootball sẽ tạm ngưng hoạt động online trong 4 ngày để chuẩn bị cho Season 2

MuaGame.vn 2 năm trước 1591 lượt xem

 Phần game eFootball mới, trước đây là PES của Konami sẽ thực hiện đợt bảo trì dài 4 ngày bắt đầu từ cuối tháng 5 này để chuẩn bị ngày ra mắt của Season 2. Thông tin này được đăng lên trang Twitter chính thức của eFootball với lời xin lỗi vì thời lượng bảo trì dài 4 ngày này. Xuyên suốt quá trình bảo trì, chỉ có chế độ offline "Trial match" của game là hoạt động bình thường, không mang lại cho người chơi nhiều lựa chọn chơi offline với AI.

Khi thời gian bảo trì kết thúc, bản update 1.1.0 của game sẽ chính thức sẵn sàng để ra mắt và Season 2 nhanh chóng đi theo. Theo thông báo từ Konami "Season 1 của game đã đi đến hồi kết, và hôm nay là ngày bắt đầu quá trình chuẩn bị cho Season 2. Bản update 1.1.0 sẽ bao gồm các cải thiện về việc matchmaking dựa trên tỉ lệ Thắng/thua của người chơi và các người chơi khác, cải thiện sức chứa của các server và chuẩn bị cho các kế hoạch chúng tôi đang thực hiện cho game trong tương lai như việc chia sẻ data giữa nền console và mobile. Quá trình bảo trì sẽ kéo dài từ ngày 30/5 tới ngày 2/6. Trong suốt thời gian bảo trì, chế độ offline Trial match và một số giải đấu và câu lạc bộ vẫn sẽ có thể hoạt động bình thường, với 2 chế độ mới dành cho Trial match là "Beginner" và tùy chỉnh thời lượng của mỗi trận bóng kéo dài 10 phút."

Konami nói tiếp "Sau khi quá trình bảo trì đã kết thúc. Season 2 sẽ chính thức khởi động vào ngày 16/6, với nhiều sự kiện mới trong game. Chúng tôi sẽ tiếp tục chia sẻ thêm các thông tin chi tiết khác thông qua bản thông báo trong game, trên website chính thức của eFootball và account Twitter của eFootball. Chúng tôi chân thành xin lỗi vì sự bất tiện mà thời gian bảo trì dài 4 ngày này gây ra cho cộng đồng game thủ và chúng tôi xin cám ơn vì sự kiên nhẫn và thông cảm của các bạn"

 

Tin khác:

- EA có vẻ đang bàn bạc việc nên xác nhập hay bán công ty

- Babylons Fall vẫn sẽ cho ra mắt Season 2 của game

1591 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo