Elden Ring bị delay tới tháng 2

MuaGame.vn 3 năm trước 582 lượt xem

Bandai Namco đã delay tựa game RPG đang được chờ đón Elden Ring do From Software phát triển cho tới ngày 25/2/2022 thay vì tháng 1.

From Software giải thích quyết định này như sau "Chiều sâu và yếu tố tựa do của game đã vượt quá quy mô mà chúng tôi dự kiến ban đầu. Xin cảm ơn vì sự tin tưởng và kiên nhẫn của mọi người". Tháng 2 này là một tháng khá bận rộn với nhiều tựa game bom tấn ra mắt như Horizon Forbidden West, Dying Light 2: Stay Human, King of Fighters XV, Sifu, Destiny 2 The Witch Queen DLC và bản reboot của dòng game Saints Row.

Nhóm phát triển game cũng đã công bố một đợt closed network test cho Elden Ring sắp diễn ra vào ngày 12/11 này và những ai được chọn để beta test game sẽ được trải nghiệm game trong 5 lần chơi thử, 3 tiếng mỗi lần từ 12-15/11.

Phil Spencer, người đứng đầu Xbox cho biết ông đã chơi thử Elden Ring và mô tả rằng "Đấy là tựa game đầy tham vọng nhất của Hidetaka Miyazaki". Game dự kiến sẽ ra mắt trên PC, PS4 và Xbox One, PS5 và Xbox Series X/S. Người chơi mua bản PS4 sẽ được nâng cấp miễn phí lên bản PS5.

Tin khác:

- Sony đe dọa kiện hãng chuyên làm miếng bảo vệ máy PS5 mà không được ủy quyền

- Cách đổi tên của account PSN của bạn trên PS4 và PS5

582 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo