Elden Ring đạt giải game hay nhất năm 2022 tại Nhật Bản

MuaGame.vn 2 năm trước 337 lượt xem

Đạo diễn lừng danh Hidetaka Miyazaki, người đã từng làm ra các tựa game thuộc dòng Amored Core (Đạo diễn chính cho phần Armored Core 4 và Armored Core: For Answer.) Và là cha đẻ của dòng game Souls huyền thoại, với phần game Demon's Souls, lần đầu tiên ra mắt vào năm 2005. Sau đó là Dark Souls 1,2,3, Bloodborne, Sekiro: Shadows Die Twice và mới đây nhất là siêu phẩm ăn hành thế giới mở Elden Ring vừa được vinh danh tại lễ trao giải Japan Game Awards do Japan's Computer Entertainment Supplier's Association tổ chức thường niên diễn ra vào Thứ Năm vừa rồi.

Elden Ring, siêu phẩm game Souls thế giới mở của ông đã nhận được giải thưởng danh giá nhất tại lễ trao giải và một phần cũng được bình chọn bởi cộng đồng game thủ. 

Lời miêu tả tại lễ trao giải nói về Elden Ring như sau "Tựa game này lấy bối cảnh ở một thế giới thần bí tăm tối được xây dựng một cách tuyệt vời, và nó đã nhận được sự ủng hộ vô cùng lớn từ đông đảo cộng đồng game thủ, với những lời bình từ người chơi miêu tả game như "Mọi thứ về tựa game này đều hoàn hảo. Đây là một tựa game xứng danh của một vị thần"

Ông Miyazaki, cha đẻ của dòng game Souls nói chung thì được đề cử, và đã thắng giải "Bộ Trưởng Kinh Tế, Kinh doanh và Công nghiệp", đây là giải thưởng được trao cho những cá nhân hay tổ chức có sự đóng góp to lớn vào sự phát triển của ngành công nghiệp game Nhật Bản.

Elden Ring cũng được nằm trong danh sách 10 game được nhận giải Game Chất Lượng. Đứng ngang với Elden Ring ở hạng mục này bao gồm game Final Fantasy XIV: Endwalker, Ghostwire: Tokyo, Horizon Forbidden West, Pokemon Legends Arceus và Resident Evil Village. 

Hạng mục Nhà thiết kế game xuất sắc, được bầu chọn trong số 9 nhà phát triển game Nhật Bản, bao gồm nhà phát triển game Smash Bros, Masahiro Sakurai và Hideki Kamiya từ PlatinumGames. Giải thưởng này đã vào tay Devolver Digital, với tựa game indie Inscryption. Các lời khen ngợi chính dành cho Inscryption nhắm vào thiết kế cốt truyện độc đáo dành cho một game thể loại Card Game nhờ vào môi trường, không khí được thiết kế tài tình của game.

Ngạc nhiên thay, Call of Duty Vanguard thì được nhận giải Sản Phẩm Nước Ngoài Xuất sắc. Trong khi đó Pokemon Brilliant Diamond và Shining Pearl thì được nhận giải Sản Phẩm Nội Địa Xuất Sắc nhất. 

Tin khác:

- Sony xác nhận rằng PSVR2 sẽ không có chức năng backward compatibility

- Phải chăng bức hình này là để nhá hàng dự án mới của Hideo Kojima?

337 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo