Elden Ring vượt 6 lần kỉ lục của Dark Souls 3 trên Steam

MuaGame.vn 2 năm trước 650 lượt xem

Elden Ring đang tận hưởng một khởi đầu khá thành công trên Steam, với hơn 764.000 người chơi cùng một lúc trên toàn thế giới sau khi game ra mắt chỉ vài giờ. Con số đo cao hơn Dark Souls 3 tới gần 6 lần, Theo SteamDB thì các con số chi tiết hơn tính tới lúc bài viết này được đăng lên là 764,835 người chơi chỉ sau 3 tiếng.

Và nếu cân nhắc việc vào thời điểm game ra mắt (tại Châu Âu, trên PC) là lúc nửa đêm, vào ngày Thứ Năm, con số này chắc chắn sẽ còn tăng cao nữa vào những ngày cuối tuần.

 

Kỉ lục do Dark Souls 3 đạt được trước khi Elden Ring ra mắt là 129,975 người chơi cùng một lúc cách đây 6 năm. Ngay cả Dark Souls 1 và 2 cũng chỉ đạt được 24.501 người chơi (DS1) và 79.528 (DS2). 

Hiện Elden Ring đang có một chỗ ngồi trong danh sách "các tựa game hay nhất mọi thời đại" sau khi nhận được lời khen ngợi từ hầu hết cộng đồng game thủ thế giới( tuy nhiên có không ít các ý kiến phê bình các thiếu sót về hiệu suất khung hình và đồ họa của game) . Dựa trên 116 bài nhận xét vào lúc bài viết này được đăng lên, Elden Ring là tựa game có số điểm cao đứng thứ 2 trên OpenCritic, với "số điểm phê bình cao" trung bình ở mức 96 điểm - số điểm mà trước đây chỉ có Legend of Zelda: Breath of the Wild, Red Dead Redemption 2 và GTA V nắm giữ (tuy hiện các số điểm đó cũng có giảm phần nào theo thời gian) .Chưa hết, game đạt tới 97 điểm trên Metacritic vào thời điểm game vừa ra mắt trên PS5 và 95 điểm trên PC và Xbox Series X/S. 

Sau 1 tháng bị delay, Elden Ring đã ra mắt trên PS5,PS4, Xbox Series X/S, Xbox One và PC vào ngày 25/2 vừa rồi. Và có vẻ 1 tháng chờ đợi đó cũng khá xứng đáng.

Tin khác:

- Valve ngỏ ý giúp Microsoft mang PC Game Pass lên Steam

- Nhiều ý kiến cho rằng chơi bản PS4 của Elden Ring trên PS5 sẽ đảm bảo tốc độ FPS

650 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo