Everybodys Golf sắp bị Sony rút phích

MuaGame.vn 2 năm trước 336 lượt xem

 Sony vẫn đang tiếp tục kế hoạch "dọn dẹp" các tựa game online trong quá khứ, và mục tiêu tội nghiệp mới nhất của công ty hiện nay là tựa game thể thao Everybody's Golf. Tựa game đánh golf vui nhộn từ Nhật Bản này sẽ chính thức ngưng hoạt động vào ngày 30/9/2022, và những ai vẫn còn chơi game này chỉ còn vỏn vẹn 6 tháng để tranh thủ chơi trước khi nó mất hết toàn bộ chức năng online.

Theo lời thông báo chính thức từ Sony trên website chính thức của PlayStation "Các server dành cho Everybody's Golf sẽ chính thức ngưng hoạt động vào ngày 30/9. Mọi chức năng online của game (bao gồm cả các chế độ chơi online) sẽ hoàn toàn bị vô hiệu hóa vào ngày hôm đó. Tuy nhiên không phải lo vì bạn vẫn sẽ có thể chơi chế độ singleplayer-offline"

Điều này có nghĩa là bắt đầu từ ngày 1/10/2022, bạn sẽ không thể chơi các chế độ International Tournament, Daily và Copy Ranking, Warp Medal và các chức năng liên quan khác cũng sẽ trở nên vô dụng. Và cũng vì thế bạn sẽ không thể đạt được 2 Trophy yêu cầu người chơi phải sử dụng chế độ online (điều đó có nghĩa là nếu bạn chưa đạt được Platinum Trophy của game, bạn sẽ không bao giờ đạt được nó sau ngày 30/9 nữa), nên nếu bạn vẫn đang chơi game và muốn đạt Platinum thì hãy nhanh chân hoàn thành 2 Trophy "Online Debut" và "Walking Encylopedia" (yêu cầu bạn phải thu thập hết cuốn cẩm nang về các loài cá trong game)

Và giờ sau khi nhóm phát triển của game, Clap Hanz chuyển hướng sang làm game mobile, ai mà biết khi nào (nếu mà có ngày đó) chúng ta sẽ có thêm một phần Everybody's Golf nữa.

Tin khác:

- Bản patch mới của Fobidden West đã vá hơn 30 lỗi

- PS Plus Collection cho PS5 sẽ không đi đâu cả

336 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo