Fall Guys đạt mốc 20 triệu người chơi sau khi chuyển sang Free to Play

MuaGame.vn 2 năm trước 348 lượt xem

Chỉ sau 48 tiếng khi chuyển sang Free-to-Play, tựa game vui nhộn lừng danh Fall Guys đã vượt mốc 20 triệu người chơi vào tuần rồi. Con số tổng cộng này trải khắp các hệ máy, PlayStation, Xbox, PC, Nintendo Switch và Mobile. 

Team Mediatonic đã công bố thông tin này trên Twitter và khuyến khích nhiều người chơi khác nên chơi thử game, đồng nghĩa với việc con số này vẫn còn đang tăng. Cho tới tận ngày Fall Guys trở thành F2P, thì game đã được mở rộng khá nhiều kể từ lần đầu tiên ra mắt trên PS Plus, nay vẫn với nhiều sự kiện để người chơi cùng trải nghiệm.

Tuy game đang có hướng đi về phía Microtransaction trong thời gian gần đây, nhiều ý kiến tin rằng Fall Guys vẫn là một game rất hay và đáng để chơi. Nay bạn không thể dùng Crowns để mua các vật phẩm cosmetic nữa, mà phải mua đơn vị tiền Show-Buckss. Thanh Fame Pass miễn phí vẫn còn đó, nhưng giờ đã được thêm vào một thanh Premium Pass dành cho những người chơi bỏ tiền thật ra. Đây là một nước đi không khác gì Destiny 2. Thật ra thì Destiny 2 còn ngốn tiền của bạn dữ dội hơn, mới riêng về mặt DLC, Season Pass và các gói tiền Platinum, chưa kể là đòi hỏi phải có PS Plus để chơi hơn 80% game.

Tin khác:

- Series TV Horizon sẽ có tên Horizon 2074

- Rộ tin đồn về các tựa game sắp vào kho PS Plus Essentials vào tháng 7 này

348 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo