Fan kêu gọi Sega delay Sonic Frontiers sau đoạn gameplay thảm họa

MuaGame.vn 2 năm trước 308 lượt xem

Chắc mọi người đã xem qua và gãi đầu về chất lượng thấp khó tưởng của đoạn gameplay dành cho phần game Sonic thế giới mở đầu tiên, Sonic Frontiers; và nếu bạn nghĩ rằng Sega sẽ cần phải cải thiện và tái thiết rất, rất nhiều thứ trong game thì bạn không hề đơn độc. Không lâu sau khi đoạn gameplay ra mắt, cộng đồng fan Sonic đã kêu gọi Sega xem xét việc delay ngày ra mắt game để cải thiện phiên bản hiện tại, sau khi phê bình rất nhiều thiếu sót trong đoạn gameplay.

Hastag #DelaySonicFrontiers đã nhanh chóng nổi như cồn trên Twitter trong tuần này, nhất là với số lượng fan của dòng game Sonic cùng nhau bày tỏ sự thất vong sau khi xem đoạn gameplay dài 7 phút mà trông như một video Tech Demo.

Như đã nói, đoạn video đã nhận rất nhiều lời chỉ trích và phê bình từ những fan lâu năm nhất của chú nhím Sonic. Vào thời điểm bài viết này được đăng lên, đoạn gameplay do IGN tải lên Youtube đã có hơn 50,000 Dislike (so với con số 72,000 Like), trong khi đoạn video phô diễn hệ thống chiến đấu trong game có tới 19,000 Dislikes (so với 35,000 Likes)

Các lời chỉ trích chính của cộng đồng fan nhắm vào các animation của nhân vật, chúng quá "cứng nhắc", và nếu đã xem qua đoạn video thì khó mà không đồng tình với lời phê bình này, từ đó khiến việc di chuyển trong game rất "rùa bò" dù cho Sonic có thể tăng tốc trong chớp mắt. Một Youtuber có username Lonely Goomba viết "Sonic Frontiers trong như một game Sonic thế giới mở do một AI làm ra. Trông nó rất lạ, tại sao một hòn đảo bỏ hoang lại có một mớ các tấm thảm tăng tốc và các khu vực trông như đường ray tàu lượn, chúng không phù hợp với môi trường trong một game Sonic thế giới mở"

Sam Procrasinates viết "Tôi là một trong các fan cứng nhất của Sonic trên cả hành tinh này...nhưng đoạn gameplay khiến tôi phải lắc đầu, chỉ xem qua video này thôi tôi đã bắt đầu rất lo ngại về bản full game. Tôi đã đợi gần 5 năm khi nghe tin đồn về tựa game này, và giờ tôi không cảm thấy bất kì niềm vui nào khi xem đoạn gameplay, mà là chỉ "có vậy thôi à?. Nếu đây là thứ mà Sega cho là "một game Sonic chất lượng" thì tương lai của dòng game này sẽ gặp rất nhiều rắc rối"

Nhiều fan cũng kêu gọi Sega nên cho ra mắt một bản demo để người chơi có thể chơi thử, từ đó có thể phân tích các thiếu sót trong game kĩ hơn và đưa ra các ý kiến chính xác, chi tiết hơn. Liệu Sega có lắng nghe các ý kiến này và xem xét lại hiện trạng của game hay không, chúng ta chỉ có thể chờ đợi.  

Tin khác:

- Capcom chính thức xác nhận các thông bị leak của Street Fighter 6 trong vài ngày qua là thật

- Diablo Immortal được gọi là tựa game tham lam nhất từ trước tới nay

308 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo