Far Cry 6 lộ thông tin về bản Game of the Year và DLC mới

MuaGame.vn 2 năm trước 270 lượt xem

Bản DLC mới chưa được công bố này của tựa game Far Cry 6 có tên là "Lost Between Worlds" theo nguồn tin đã leak số thông tin này, và được cho là sẽ đi kèm theo bản standard của Far Cry 6 cùng với các bản DLC trước đó của game trong bản Game of the Year của game, cũng chưa được công bố. Và theo số hình ảnh đăng trên Twitter thì người chơi có thể mua nguyên bản GOTY, hoặc mua gói nâng cấp Game of the Year Upgrade Pass (Bao gồm mọi DLC, Season Pass và Ultimate Edition) nếu đã sở hữu bản gốc của FC6.

Số thông tin này đến từ Aggiornamenti Lumia, một nguồn tin thường đăng tải danh sách các tựa game sắp ra mắt trên Store của Xbox và Windows trước chúng được chính thức công bố. 

Kể từ khi ra mắt vào tháng 10/2021, Far Cry 6 đã thêm vào các nhiệm vụ Special Operations và các nhiệm vụ crossover miễn phí với Danny Trejo, Rambo và Stranger Things. Ngoài ra game còn có 3 bản DLC chính đi kèm Season Pass: Vaas: Insanity, Pagan: Control và Joseph: Collapse. Và hầu hết dòng game Far Cry kể từ sau phần 2 và 3 không nhận được sự chào đón nồng hậu từ cộng đồng fan FC, nhất là các fan của FC2, các DLC của các phần game đó cho tới phần 5 hầu hết thì lại thành công hơn khi so với bản gốc của game. Tuy nhiên các bản DLC dành cho phần FC6 đã nhận rất nhiều ý kiến trái chiều về chất lượng của chúng. Với hầu hết các ý kiến phê bình nói chúng chỉ là 1 chế độ chơi mới được copy-paste thành 3 phần DLC và cho phép người chơi điều khiển 3 ác nhân chính của phần 3, 4 và 5. Từ đó, nhiều ý kiến lập tức bày tỏ nghi vấn về việc liệu FC6 có thật sự xứng đáng với các danh hiệu Game of the Year hay không.

Và nếu bạn nghĩ là Ubisoft đã bắt đầu buông tha Far Cry thì hãy nghĩ lại, vì theo một số thông tin bị leak gần đây cho thấy có khả năng cao là phần Far Cry 7 sẽ hướng game về phía Online Multiplayer, đó là nếu ta may mắn, nếu không thì có vẻ mọi người sẽ phải làm quen với cái gọi là "Far Cry Battle Royale" đấy. Đây vẫn là tin đồn, nhưng xét về các động thái của Ubisoft gần đây thì việc đó cũng không phải không có khả năng xảy ra.

Tin khác:

- Microsoft cho ra mắt phiên bản đặc biệt cho tay cầm Xbox Series X mới

- Tựa game Silent Hill mới vừa được kiểm duyệt tại Hàn Quốc

270 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo