FIFA 22 sắp được vào EA Play và Game Pass Ultimate

MuaGame.vn 2 năm trước 775 lượt xem

Phần game FIFA mới nhất sẽ được vào kho EA Play vào ngày 23/6 này, chính xác hơn là tuần sau. Và điều này có nghĩa là những ai đăng kí gói Game Pass UItimate, bao gồm một gói thành viên EA Play đi kèm cũng sẽ có thể tải FIFA 22 về và chơi miễn phí. Kho game The Play List là danh sách các tựa game do EA sản xuất trong quá khứ cho tới ngày nay và có thể được tiếp cận và sử dụng bởi bất kì ai có đăng kí EA Play (PlayStation, Xbox hay PC) hay Xbox Game Pass Ultimate.

Hiện tại EA Play sẽ cho bạn chơi thử FIFA 22 trong 10 tiếng, nhưng vào ngày 23/6 như đã nói trên, bạn sẽ có thể tải bản full game về để chơi thoải mái. Việc thêm FIFA 22 vào EA Play có nghĩa là mọi phần game của EA Sports từ năm 2021 - FIFA 22, Madden NFL 22, NHL 22 và F1 2022 - cũng sẽ được vào kho EA Play.

Tháng rồi EA đã bắt đầu thử nghiệm chức năng Crossplay online multiplayer cho FIFA 22, nhưng hiện chức năng đó chỉ đang áp dụng cho bản PS5, Xbox Series X/S và Stadia của FIFA 22. Nên hiện tại PC, PS4 và Xbox One có vẻ sẽ phải chờ đợi một thời gian nữa. Theo các thông tin từ Xfire thì có thể FIFA 23 sẽ là phần FIFA đầu tiên, và cũng là cuối cùng được mang tên FIFA được có Crossplay sau đợt thử nghiệm này. FIFA 23 cũng sẽ là phần đầu tiên bao gồm cả đội tuyển bóng đá nam và nữ, với EA đang hoàn tất giai đoạn kí kết hợp đồng với các hiệp hội bóng đá liên quan.

Một tin vắn về Overwatch 2, game đã được công bố sẽ đi vào giai đoạn beta test vào ngày 28/6, và người chơi hiện có thể đăng kí để có thể chơi thử. Trong bản beta này người chơi có thể dùng thử nhân vật mới, The Junker Queen và 1 bản đồ mới. Bản beta này cũng sẽ ra mắt trên PC và các hệ console. Thể lệ đăng kí chi tiết sẽ được công bố vào ngày 16/6 (hoặc ngày 17 tùy theo múi giờ phân vùng). Sau đó nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ thì game sẽ chính thức ra mắt vào ngày 4/10 này dưới dạng game Free-to-play.

Tin khác:

- Final Fantasy VII Rebirth độc quyền trên PS5 sẽ ra mắt vào cuối năm 2023

- Resident Evil 7 trong PS Plus Collection không thể được nâng cấp miễn phí lên PS5

775 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo