FIFA 23 có thể sẽ bao gồm crossplay và đội tuyển nữ

MuaGame.vn 2 năm trước 1337 lượt xem

Đây là một trong các thông tin đã lưu hành trong cộng đồng mạng cũng được một thời gian. Theo Xfire thì FIFA 23 sẽ cho phép người chơi trên PlayStation, Xbox và PC cùng nhau tham gia vào các trận bóng online. Lần đầu tiên trong lịch sử của dòng game FIFA

Thông tin từ Xfire này cũng cho biết thêm rằng công nghệ Hypermotion của EA nay đã được nâng cấp và "sẽ cho phép đội ngũ phát triển có thể thu được mọi cử động của các cầu thủ đá bóng thật trong các trận đấu thật đang diễn ra bằng cách sử dụng các camera bố trí tại các sân vận động, loại bỏ việc phải sử dụng các bộ quần áo Mocap Xsens."

FIFA 23, theo Xfire, cũng sẽ bao gồm cả đội tuyển nam và nữ dành cho FIFA's World Cup. Nguồn tin này cũng cho rằng EA đang có kế hoạch mở rộng hợp đồng bản quyền với các đội tuyển bóng đá nữ và các giải đấu của các đội tuyển này. Tuần rồi chúng tôi đã đưa tin rằng CEO của EA, Andrew Wilson nói với đội ngũ nhân viên của mình tại một cuộc họp nội bộ rằng ông tin thương hiệu FIFA đang kìm chân chính dòng game đá bóng chuyên nghiệp này của EA Sports. Ông đã bày tỏ mong muốn mở rộng con số 11 đấu 11 truyền thống của môn bóng đá như FIFA không cho phép. Vậy liệu FIFA 23 có phải là phần FIFA cuối cùng có tên FIFA hay không? 

Tin khác:

- Đã có mod pause game dành cho Elden Ring trên PC

- Destiny 2 The Witch Queen có gì mới

1337 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo