FIFA 23 đã có được dàn cầu thủ nữ để đóng mocap

MuaGame.vn 2 năm trước 431 lượt xem

FIFA 23 nhắm tới mục tiêu trở thành tựa game đá bóng nhà nghề với dàn đội tuyển đa dạng nhất, và điều đó bao gồm việc thêm dàn đội tuyển nữ vào game. Với việc giải Euro 2022 năm nay đang thu được rất nhiều sự chú ý từ dư luận - bao gồm số người xem TV và tới sân vận động kỉ lục - EA đã thu được rất nhiều đoạn mocap đặc biệt dành riêng đội tuyển nữ.

Nếu ai mới làm quen với dòng game FIFA new-gen thì công nghệ Hypermotion vừa ra mắt năm rồi, với khả năng thu hình mocap các trận bóng full 11vs11 sau đó đưa chúng vào game. Năm nay, EA đã thu được 2 trận bóng 90 phút để thêm vào dữ liệu thu được năm rồi, với 1 trận bóng của đội tuyển nữ. Điều này có nghĩa là các trận Women Soccer League (WSL) sẽ mang lại một trải nghiệm hoàn toàn khác với các trận thuộc giải Premier League.

Thực ra thì lần này EA đã nỗ lực khá nhiều để thu hình mocap và thêm hàng trăm các đoạn animation riêng cho các cầu thủ nữ, thậm chí là thế chạy, như Sam Kerr chẳn hạn. Và dĩ nhiên đội tuyển nam cũng nhận được nhiều cải tiến, nay với hơn 6000 animation mới. Nay với hệ thống lập trình được dân trong nghành gọi là jockeying để cải thiện vô số yếu tố trong game, nhất là trong các trận đấu, giúp việc chặn bóng, chuyền bóng dễ dàng và uyển chuyển hơn trước. EA cũng đã tái thiết tốc độ chạy của các cầu thủ tùy theo tốc độ và thế chạy của họ ngoài đời.

Và đó chỉ là một phần của các thay đổi mà FIFA 23 sẽ mang lại. Nếu bạn muốn thật sự đọc hết từ đầu tới cuối danh sách thì hãy ghé qua website của EA và đọc bài blog Pitch Notes cho game.

Tin khác:

- Cộng đồng fan ngỡ ngàng khi tưởng bản mod của Nier là một khu vực bí mật trong game

- Sony công bố phụ kiện Backbone One phiên bản PlayStation dành cho iPhone

431 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo