FIFA 23 đạt mốc 10 triệu người chơi chỉ trong tuần đầu tiên

MuaGame.vn 2 năm trước 343 lượt xem

Theo lời của EA thì FIFA 23 đã có một tuần ra mắt phá kỉ lục về số lượng người chơi. Với hơn 10.3 triệu người chơi chỉ trong tuần đầu tiên kể từ khi game ra mắt. Để so sánh, trước đây, kỉ lục 9.1 triệu người chơi từng thuộc về FIFA 22 trong vòng 10 ngày kể từ lúc ra mắt.

Nick Wlodyka, tổng quản lái của EA Sports cho biết "Các ý kiến mà cộng đồng game thủ gửi đến chúng tôi đã rất tích cực và chúng tôi rất mừng khi biết rằng cộng đồng fan FIFA đang có một trải nghiệm FIFA 23 tuyệt vời. Với cả giải đá bóng nam và nữ, cùng với các bản update mới dành cho đội tuyển nữ sắp sửa ra mắt, chúng tôi muốn mọi người biết rằng chúng tôi chỉ mới ở giai đoạn đầu trong việc mang đến một trải nghiệm còn tuyệt vời hơn nữa cho cộng đồng game thủ."

Một tin vắn ngoài lề, chỉ sau 14 tháng, Square Enix đã quyết định rút phích của tựa game Final Fantasy 7 Battle royale của họ. Chi tiết hơn, tựa game FFVII có tên là Final Fantasy VII: The First Soldier, ra mắt lần đầu tiên vào ngày 17/11/2021 trên iOS và Android. Và là một game Battle Royale. Tuy nhiên chỉ sau 14 tháng, Square Enix sẽ chính thức ngưng hoạt động game vào ngày 11/1/2023, chỉ sau 14 tháng kể từ khi ra mắt.

Theo lời giải thích từ Square Enix thì nguyên nhân mà công ty đưa ra quyết định này là vì họ "Đã không mang lại được trải nghiệm mà cộng đồng game thủ mong đợi". Hiện tại cửa hàng của game đã chính thức ngưng bán đơn vị tiền ảo Shinra Credit của game, nhưng những ai đã mua trước đó vẫn sẽ có thể sử dụng số Shinra Credits mà mình đã mua cho tới khi game ngưng hoạt động. Nhiều ý kiến tỏ ra không mấy ngạc nhiên khi nghe thông tin này. Một trong các nguyên nhân chính là vì Square Enix nghĩ họ có thể thu hút nhiều người chơi chỉ vì họ cho ra mắt một game Battle Royale lấy bối cảnh trong game FFVII. Vâng, có nhiều người thích chơi game battle royale, cũng như có nhiều người thích chơi Final Fantasy, nhưng có những tựa game thật sự không phù hợp để biến thành một game Battle Royale, và Final Fantasy là một trong số các dòng game đó.

Tin khác:

- GoW tung trailer Next gen Immersion trailer trình làng gói phần cứng mới

- Đoạn gameplay mới của Need for Speed Unbound trình làng các tùy chỉnh hiệu ứng mới của game

343 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo