FIFA 23 lấy ý tưởng thiết kế từ dòng game NFL

MuaGame.vn 2 năm trước 471 lượt xem

 

Với những lời chỉ trích mà dòng game FIFA thường nhận được, FIFA vẫn được xem là dòng game thể thao có đồ họa đẹp nhất mà bạn có thể chơi trên hệ console. Phải, bạn có thể sẽ gặp phải vài lỗi glitch kì lạ, như với khuôn mặt nhân vật - nhưng thật sự mà nói khi chơi trên PS5 ta có thể thấy FIFA 23 đã nhảy xa thế nào so với các phần trước. Ý chúng tôi nói về hiệu ứng vật lí trên tóc của các cầu thủ.

EA Sports đang tìm cách để nâng tầm chương cuối của dòng game FIFA, nhất là về mảng trình bày trong thời gian qua. Tuy nhiên, nay với hệ thống đồ họa siêu thực được dùng trong dòng game NFL, việc đó đã khả thi. Với các đoạn cắt cảnh hậu trường đa dạng trước khi các đội bóng ra sân để giúp tạo không khí chân thực. Và thay đổi dễ phát hiện nhất là nay texture và shader của nền sân cỏ đã được nâng cấp rõ rệt.

EA chỉ ra rằng người chơi bỏ hầu hết thời gian chơi FIFA 23 nhìn chằm chằm vào các cầu thủ, quả bóng và sân cỏ nên sao không cố thiết kế chúng cho giống thật hơn. Năm nay, với FIFA 23, bạn sẽ có thể nhìn rõ từng cọng cỏ và chúng sẽ bị bẹp, cắt khi các cầu thủ chạy qua chạy lại khắp sân cỏ. Có nghĩa là khi một cầu thủ thực hiện cú trượt đầu gối để ăn mừng cú sút ghi bàn thì vết trượt đó sẽ nằm lại trên sân và có thể nhìn rõ bằng mắt thường. Một số cải tiến khác bao gồm lưới 3D, tạo ra cảm giác chân thật hơn mỗi khi ghi bàn. Và với đội tuyển nữ nay đã là một phần của dòng game FIFA (dù là phần game cuối cùng), nay ta cũng sẽ có một dàn trọng tài nữ (và sẽ có thể góp mặt trong các trận bóng của đội tuyển nam) để tăng độ chân thực. Và cuối cùng, nếu bạn không thích nghe bình luận viên nói liên miên khi đang cố tập trung thì bạn có thể tắt chức năng này và bật kho nhạc EA Trax để thưởng thức.

Đây là những thay đổi khá lớn mà EA Sports đã đưa vào FIFA 23, tuy nhiên chúng ta vẫn sẽ phải chờ tới khi game chính thức ra mắt để có thể trải nghiệm xem liệu chúng có thật sự ấn tượng như các đoạn trailer cho thấy hay không. 

Tin khác:

- Đợt Summer Sale của PSN vừa được cập nhật với nhiều tựa game mới

- Sony nhận nhiều chỉ trích sau khi hỏi người chơi về việc mua NFT

471 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo