FIFA 23 sẽ có một chế độ Career mới

MuaGame.vn 2 năm trước 819 lượt xem

FIFA 23 hiện đang đưa vào các thay đổi mới dành cho chế độ Player Career trước khi ra mắt trong năm nay, cho phép bạn gây sức ảnh hưởng tới tính cách của cầu thủ mà bạn tạo ra - trên và ngoài sân cỏ. Mọi thứ bạn làm trong game sẽ đóng vai trò vào việc xây dựng nên tính cách của cầu thủ trong Career - từ thân thiết, hòa đồng với đồng đội hay giành hết công trạng tại buổi phỏng vấn sau mỗi trận bóng. Cuối cùng, bạn đã có thể trở thành một siêu sao sân cỏ mà mình luôn hằng mong ước...ít nhất là trong FIFA 23.

Như đã nói, các lựa chọn nằm ngoài sân cỏ của người chơi cũng sẽ có ảnh hưởng lớn, ví dụ việc chọn cách tiêu số tiền mà mình kiếm được sau mỗi trận bóng. Bạn sẽ tự tiêu xài cho bản thân? Thuê một HLV cá nhân - hay mua một cái đồng hồ đắt tiền và một chiếc siêu xe? Tùy theo lựa chọn của mình, bạn sẽ nhận được điểm Personality Points để thay đổi các thuộc tính của cầu thủ. Ví dụ các cầu thủ với cá tính Mavericks thường khá ích kỉ, trong khi các cầu thủ với cá tính Heartbeats thì luôn đặt đồng đội lên hàng đầu.

Chúng đều là một phần của trải nghiệm chung của Career, cũng giống như các phần game Madden NFL mới gần đây, các lựa chọn này xuất hiện ngẫu nhiên để bạn có thể chọn nên "công" hay "thủ" - nếu bạn chơi chế độ Manager Career thì bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn.

Một điểm đáng chú ý khác là bạn có thể điều khiển một nhà Quản Lí đội bóng có thật ngoài đời, từ Pep Guardiola hay Jurgen Klopp. Và dù bạn chọn ai, các thay đổi mới ở phần trao đổi cầu thủ sẽ giúp bạn có lợi thế hơn trong việc bán và mua cầu thủ. Nói chung quy thì tổng số thay đổi này không quá lớn - nhưng vẫn đủ lớn để mang lại cho bạn nhiều giờ chơi các mùa giải có thật sắp diễn ra. Bạn sẽ chọn hướng đi nào trong phiên bản mới của Player Career?  

Tin khác:

- Người chơi Diablo Immortal bị khóa khỏi PvP sau khi bỏ 100,000 USD vào game

- Bugs Bunny sắp bị nerf trong Multiversus

819 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo