FIFA 23 và Marvel hợp tác để làm nên một loạt thẻ FUT Heroes dành cho game

MuaGame.vn 2 năm trước 633 lượt xem

Như tiêu đề đã nói, Marvel Entertainment sẽ chính thức đảm nhận việc thiết kế các tấm player card trong chế độ Ultimate Team của FIFA 23. Số thẻ nhân vật này, gọi là FUT Heroes cards, lần đầu tiên xuất hiện trong dòng game FIFA từ phần FIFA 22, nhằm vinh danh các cầu thủ lừng danh trong quá khứ và những giây phút trên sân cỏ đã giúp đưa họ lên đài danh vọng trong lòng cộng đồng fan bóng đá.

Thẻ Heroes sẽ quay lại trong FIFA 23, nhưng cũng sẽ bao gồm các phiên bản được vẽ tay khi chế độ World Cup của game ra mắt vào ngày 11/11 này. Theo EA thì phiên bản mặc định của FUT Heroes sẽ ra mắt cùng lúc với FIFA khi game ra mắt vào ngày 30/9, trong khi mỗi cầu thủ FUT Heroes sẽ có một tấm thẻ có chân dung được vẽ tay, ra mắt khi chế độ World Cup được thêm vào game.

 

Bản World Cup của FUT Heroes sẽ có các thanh stat được cải thiện hơn của các cầu thủ này so với bản mặc định, và có khả năng là người chơi sẽ phải quay loot box hay mua các gói pack để có được. Marvel cũng thiết kế thêm nhiều vật phẩm khác trong game ngoài số thẻ FUT Heroes, như tifos, kits và các mẫu bóng. Chưa kể là đội ngũ họa sĩ của Marvel cũng sẽ làm nên một tập truyện tranh đặc biệt với sự góp mặt của các cầu thủ FUT Heroes mà người chơi có thể đọc online.

EA Sports nói như sau về việc hợp tác này "Việc hợp tác giữa hai trong các thương hiệu lớn nhất trong ngành giải trí sẽ giúp thu hút nhiều fan truyện tranh cũng như các fan bóng đá tiềm năng."

Hiện tại có 4 cầu thủ đã được xác nhận sẽ nằm trong kho FUT Heroes, bao gồm Yaya Toure, Park Ji-Sung, Ricardo Carvalho và Claudio Marchisio, các cầu thủ khác sẽ được công bố sau.

Một chế độ singleplayer mới sẽ được đưa vào game có tên là FUT Moments, cho phép người chơi tái hiện lại các giây phút kinh điển nhất từng xảy ra trên sân cỏ xuyên suốt lịch sử của bóng đá, với độ dài của các hiệp đấu và đội hình được chọn sẵn đa dạng.

Tin khác:

- Nhiều tựa game của Bethesda đang giảm giá trên PS Store

- Spider-Man PC vẫn không thể vượt mặt God of War 2018 PC về số người chơi

633 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo