FIFA 23 vừa cho ra mắt ứng dụng di động cho phép người chơi truy cập FUT 23 một cách tiện lợi

MuaGame.vn 2 năm trước 991 lượt xem

EA Games vừa cho ra mắt app di động của game, cho phép những người chơi hợp lệ có thể chơi thử trước FIFA Ultimate Team (FUT) 23. Ứng dụng Companion app này sẽ hỗ trợ android và iOS, và ra mắt không lâu sau khi ứng dụng web của FIFA 23 ra mắt trong tuần này.

Cả phiên bản web và mobile của app này sẽ cho phép người chơi mở các gói Packs mà mình đang có cũng như bán các vật phẩm trong FUT 23 trước khi FIFA 23 chính thức ra mắt vào tuần sau. Tuy người dùng không thể chơi bất kì trận bóng nào, họ vẫn có thể mở các gói quà thưởng loyalty, với số/loại quà sẽ thay đổi tùy theo lịch sử của account mà người chơi hiện có.

Vào ngày Thứ 5 vừa qua, EA Nói rằng hiện họ đang điều tra các lời than phiền từ nhiều người chơi rằng họ không thể đăng nhập vào ứng dụng web của FIFA 23. Ngoài ra họ cũng đang điều tra nhiều vấn đề kĩ thuật trên cả ứng dụng mobile và web, bao gồm lỗi các thử thách xây dựng động bóng không được tính là đã hoàn thành dù người chơi rõ ràng đã hoàn thành chúng.

FIFA 23 sẽ ra mắt vào ngày 30/9 sắp tới cho PS5, PS4, Xbox One, Series X, PC và Stadia. Tuy nhiên những ai đã pre-order bản Ultimate Edition thì sẽ được vào chơi game thử sớm hơn vào ngày 27/9. Yêu cầu người chơi phải có tài khoản EA Play.

Với việc đây là phần game FIFA cuối cùng của EA trước họ chuyển sang dòng game EA Sports FC, không ít ý kiến từ cộng đồng fan bóng đá cũng như game bóng đá đã bày tỏ các ý kiến trái chiều về tương lai của dòng game bóng đá nhà nghề do EA làm ra mà không có FIFA. Một số thì bày tỏ suy nghĩ tích cực và một chút hi vọng, nhưng cũng không lạ khi có khá nhiều ý kiến cho rằng nước đi này của EA là "quá ngạo mạn" và tin rằng quyết định này sẽ "Không có kết cục tốt cho EA Sports"

Tin khác:

- Xuất hiện thông tin về bộ máy Dev Kit cho PS5

- Ted Lasso và đội tuyển AFC Richmond sẽ được vào FIFA 23

991 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo