FIFA xác nhận sẽ cho ra mắt một tựa game đá bóng EA Sports FC sau khi chia tay FIFA

MuaGame.vn 2 năm trước 639 lượt xem

Sau hàng triệu lời đồn chuyền...bàn phím trên internet trong thời gian qua về việc EA định khởi động một dòng game đá bóng mới sau khi kết thúc hợp đồng hợp tác với FIFA sau 30 năm dài dẳng. Và chẳng có gì lạ khi nay EA đã chính thức xác nhận các thông tin này. 

Sau khi FIFA 23 ra mắt trong năm nay, EA sẽ "bắt đầu một kỉ nguyên mới vào tháng 7/2023" với việc cho ra mắt dòng game EA Sports FC, theo công bố của công ty vào ngày Thứ Ba vừa rồi. EA Games nói rằng dù chuẩn bị mất thương hiệu FIFA, các tựa game của họ sẽ không thay đổi gì nhiều, ít nhất là không quá nhiều. Nhờ vào hơn 300 thỏa thuận bản quyền mà họ vừa đạt được gần đây. Theo lời của EA, EA Sports FC sẽ bao gồm "Các trải nghiệm, chế độ chơi, League, tournament, Câu Lạc Bộ và các cầu thủ như trước".

Cũng trong tuyên bố của mình, FIFA cho biết rằng việc tách khỏi EA sẽ cho phép công ty này cho ra mắt các tựa game đá bóng nhà nghề mới, với các studio bên thứ 3 đảm nhận việc phát triển cũng như phát hành và tiếp tục dẫn dắt fan hâm mộ thẳng vtoi71 FIFA World Cup Qatar 2022 và Giải Đá bóng Nữ chuyên nghiệp Úc và New Zealand 2023.

Hiện các thông tin nội bộ cho thấy đang có nhiều bên đang bàn bạc với FIFA về việc phát triển một tựa game FIFA mới trong năm 2023 để cạnh tranh trực tiếp với EA Sports FC. Chưa kể nhiều dự án có vẻ cũng đang được xem xét và bàn bạc trước thời điểm bắt đầu Giải đá bóng FIFA World Cup Nữ. 

Gianni Infantino, chủ tịch của FIFA hùng hồn tuyên bố rằng chỉ có các tựa game mang thương hiệu FIFA mới được chào đón bởi cộng đồng fan đá bóng. Trích lời của ông "Tôi có thể đảm bảo với các bạn rằng tựa game đá bóng hay nhất,chân thật nhất sẽ luôn các game có cái tên FIFA trên bìa đĩa, cái tên FIFA sẽ sống mãi trên đỉnh cao, FIFA 23, FIFA 24, 25,26 và nhiều năm về sau nữa" 

Tin khác:

- Bethesda tiếp tục delay Starfield và Redfall tới năm 2023

- CFO của Sony nói chất lượng của lớp game AAA sẽ giảm nếu công ty đi theo đường lối của Game Pass

639 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo