Football Manager 2023 sẽ ra mắt vào tháng 11, bao gồm cả bản PS5

MuaGame.vn 2 năm trước 649 lượt xem

 

Sports Interactive đã công bố rằng phần game Football Manager 2023 sẽ ra mắt vào ngày 8/11/2022. Phần game mới nhất của Football Manager do Sega phát triển này sẽ sớm được ra mắt trên khắp các hệ máy, và sẽ là lần đầu tiên game đặt chân lên hệ máy console PlayStation (Trước đây game chỉ ra mắt trên PSP và Vita) và nền tảng Apple Arcade trong năm nay.

Bản Digital của FM 23 cho PC và Mac nếu pre-order thông qua các nhà bán lẻ được Sega ủy quyền sẽ được giảm giá 20% (xuống còn 52 USD). Nếu pre-order thông qua Steam hay The Epic Games Store, hay Microsoft Store thì người chơi sẽ được nhận quyền chơi thử game sớm tầm 2 tuần trước ngày ra mắt. Với file save của bản chơi thử sẽ được chuyển sang bản full khi game ra mắt.

Ra mắt cùng lúc với bản PC và Mac là bản console của Football Manager 23. Game được tả là được thiết kế dành cho tay cầm DualSense, và sẽ là lần đầu tiên ra mắt trên PS5, trong khi cả hai bản console và PC của game sẽ được ra mắt trên kho Xbox Game Pass. 

Sau 1 năm vắng bóng, dòng game Football Manager Touch đã quay trở lại, với FM 23 Touch sắp ra mắt trên Nintendo Switch và các thiết bị Apple thông qua Apple Arcade. Ngoài ra game cũng sẽ ra mắt trên Android.

Sports Interactive cũng đang có kế hoạch công bố các chức năng mới trong FM 23 trong vài tuần tới, nhưng cũng nói thêm rằng lần này game sẽ bao gồm các giải đấu được cấp bản quyền như UEFA Champions League, UEFA Europa League và UEFA Europa Conference League. Bản vật lí của FM 23 sẽ đi kèm với mã PC Game thay vì đĩa (vậy về cơ bản nó đâu thật sự là bản đĩa). Cùng với việc loại bỏ dạng đĩa, Sports Interactive nói rằng các thay đổi này cũng sẽ bao gồm thiết kế hộp đựng làm từ các vật liệu thân thiện với môi trường. 

Tin khác:

- PS5 đã vượt mặt Switch về mặt doanh số bán ra tại Anh Quốc trong năm 2022

- EA công bố mở cửa studio Ridgeline Games mới tập trung vào dòng game Battlefield

649 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo