Fortnite công bố skin Resident Evil

MuaGame.vn 3 năm trước 474 lượt xem

Bộ skin này vừa đặt chân xuống Item Shop cách đây vài ngày, đánh dấu thêm một thành quả của việc hợp tác với các dòng game, phim nổi tiếng của Epic Games trong những năm qua. Hai trong số những nhân vật được yêu thích nhất của dòng game Resident Evil, Jill Valentine và Chris Redfield. Cả hai skin có thể được mua riêng lẻ hoặc mua theo bundle.

Những fan của dòng Resident Evil sẽ nhanh chóng nhận ra các phiên bản của gói skin này, Jill valentine sẽ bao gồm bộ đồng phục STARS từ phần RE 1 và bộ đồ kinh điển từ RE 3,skin của Chris Redfield sẽ bao gồm bộ đồng phục STARS từ RE 1, đồng phục BSAA từ RE 5 và Bộ đồ đen (Hound Wolf Squad) từ RE Village.

Thêm vào đó bạn có thể mua thêm các phụ kiện back bling mang hình dạng của các vật phẩm quen thuộc trong Resident Evil như mấy chậu cây Herb và chiếc máy đánh chữ để save game.

Nếu bạn có ý định mua bộ skin này, bạn có thể chọn mua 2 gói bundle với giá tốt hơn khi mua riêng lẻ từng món. Một bundle chứa toàn bộ skins, back bling và survival loading screen với giá 2000 V-Bucks. Bundle còn lại bao gồm 2 skin pickaxe và một emote với giá 1300 V-Bucks.

 

Tin khác:

- Halo Infinite công bố đoạn gameplay mới

- Tủ lạnh Xbox cháy hàng, rồi bị gom hàng

474 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo