Forza Horizon 5 đã phá kỉ lục của Xbox

MuaGame.vn 2 năm trước 814 lượt xem

Một khởi đầu rất tốt dành cho Forza Horizon 5. Phil Spencer, người đứng đầu Xbox chia sẻ trên Twitter rằng game đã có hơn 4,5 triệu người chơi trên khắp các hệ máy của Microsoft, từ Xbox, PC cho tới cả dịch vụ Cloud Streaming.

Forza Horizon 5 đã trỡ thành tựa game do Xbox Games Studios phát triển với ngày ra mắt thành công nhất (tuy nhiên Phil không tiết lộ Horizon 5 đã soán ngôi tựa game nào), và đạt tới con số người chơi cao gấp 3 lần Forza Horizon 4 vào thời game này đạt được số người chơi cao nhất. Spencer không quên nói thêm "Xin cảm ơn mọi người trong cộng đồng game thủ và xin chúc mừng Playground Games"

Phil cho biết việc đầu tư của Microsoft trong nhiều năm vào việc mang các tựa game Xbox tới nhiều chơi hơn qua hệ máy PC, Cloud Streaming và Game Pass đã góp phần trong việc mang lại thành công này. Phil chia sẻ "Forza Horizon 5 là minh chứng rằng lời hứa chúng tôi hứa với Microsoft khi bắt đầu dự án đầu tư này đã được thực hiện"

Không như các phần game trước, không ai cần phải thật sự "mua" Forza Horizon 5 để có thể chơi game. Game hiện đang nằm trong kho Game Pass để những ai đã trả phí và đăng kí trước đó có thể chơi miễn phí trên PC và Xbox. Và nếu bạn sử dụng dịch vụ Cloud Streaming thì có thể chơi game trên máy tính bảng hay điện thoại. Bạn không còn cần phải có máy console hay PC để chơi nhiều tựa game của Xbox. Trước đây Spencer đã từng nói rằng Microsoft không còn đo đếm thành công dựa trên dựa trên con số mà họ bán ra, dù là game hay máy chơi game. Nay Microsoft định nghĩa thành công dựa trên số người chơi các tựa game của họ trên bất kì thiết bị nào nằm trong tay họ ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào.

Với khởi đầu thành công của Forza Horizon 5, không ít game thủ chắc chắn sẽ bắt đầu quan tâm tới những tựa game bom tấn mà Microsoft đang phát triển và sắp ra mắt trong tương lai. Như Halo Inifnite, với bản singleplayer đi kèm trong kho Game Pass, và bản multiplayer thì có thể được chơi miễn phí nên số lượng người chơi tiềm năng vào ngày chính thức ra mắt của game có thể sẽ rất cao.

 

Tin khác:

- Những con bug hiện vẫn đang hoành hành BF 2042 mà người chơi cần biết

- The Game Awards 2021 sẽ có tới 40-50 tựa game

814 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo