Forza Street sẽ ngưng hoạt động vào mùa xuân năm 2022 và một bản update cuối cùng vừa ra mắt

MuaGame.vn 2 năm trước 434 lượt xem

Xbox và Turn 10 Studios vừa công bố rằng Forza Street- tựa game Forza mobile từng ra mắt vào tháng 5/2018 sẽ chính thức ngừng hoạt động vĩnh viễn trong thời gian sắp tới trong năm 2022 này.

Công bố này được đưa ra trong một buổi trò chuyện đăng trên trang support của Forza , vạch ra các kế hoạch cuối cùng của đội ngũ dành cho tựa game đua xe mobile này. Game vẫn sẽ hoạt động cho tới tầm mùa xuân năm 2022, nhưng ngày, tháng chi tiết vẫn chưa được công bố.

Tuy phía Xbox và Turn 10 không tiết lộ lí do chính xác vì studio lại "rút phích cắm" của game, bài đăng cũng nhắc tới việc đội ngũ sẽ dùng kinh nghiệm thu được từ Forza Street để dùng vào các dự án mới trong tương lai. Thêm vào đó, những người chơi mua đơn vị tiền trong game trong vòng 30 ngày hoạt động cuối cùng của game sẽ được hoàn tiền, và rằng họ nên sử dụng hết số đơn vị tiền đã mua đó nếu không nó sẽ mất vĩnh viễn khi game chính thức ngưng hoạt động.

Trích từ bài post "Forza Street sẽ chỉ có thể chơi được từ đây tới mùa Xuân năm 2022, sau khi game chính thức ngừng hoạt động, client của game và mọi chức năng của nó sẽ không còn khả dụng nữa. Người chơi nào vẫn còn game nạp trong máy sau thời điểm đó sẽ thấy một thông tin hiển thị sau khi ấn vào app để thông báo rằng game đã ngừng hoạt động"

Bản update cuối cùng của Forza Street đã chính thức ra mắt vào ngày 10/1 để đánh dấu chặng đua cuối cùng của game. Bản update này sẽ bao gồm:

- Một mẫu xe mới chưa ra mắt (tương tự như cut-content)

- Chức năng Spotlight++ 12 tuần bao gồm các mẫu xe Rare, Epic, bắt đầu từ ngày 17/1/2022

- Năng lượng sẽ tái nạp nhanh hơn và người chơi sẽ có thể tích trữ nhiều năng lượng hơn trước.

- Giảm giá đáng kể đối với hầu hết các vật phẩm trong shop của game

 

 

Tin khác:

- Converse cho ra mắt dòng giày Pokemon nhân dịp kỉ niệm thương hiệu và chúng đã gần bán hết hàng

- Series truyền hình Fallout sẽ chính thức được đi vào giai đoạn sản xuất trong năm nay

434 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo