Game Awards 2021 tung trailer cho Warhammer 40k Space Marine 2

MuaGame.vn 2 năm trước 609 lượt xem

Được công bố tại The Game Awards 2021 chỉ cách đây vài giờ bằng một đoạn cinematic trailer đúng chất Warhammer 40k, với một đội siêu chiến binh Space Marine tiêu diệt một lũ quái vật Tyranid. Và một lần nữa các fan của dòng game huyền thoại này sẽ có cơ hội vào vai một Space Marine (một trong các binh chủng tinh nhuệ nhất của đế chế Imperium of Man) với nhiệm vụ đối mặt với một cuộc xâm lăng mới của lũ Tyranid. Phần đầu tiên của tựa game bắn súng, hành động góc nhìn thứ 3 này từng ra mắt vào năm 2011.

Trước đây, Saber Interactive từng phát triển tựa game bắn zombie co-op gốc nhìn thứ 3 World War Z. Như đã nói, trailer nói trên chỉ có một vài giây gameplay ngắn ngủi mà hoàn toàn là cinematic, cho thấy cảnh một đội Space Marine giải cứu các binh sĩ Marine bình thường khỏi một toán Tyranid. Các đoạn gameplay cho thấy Space Marine 2 vẫn sẽ giữ nguyên góc nhìn thứ 3 và sẽ lấy vài yếu tố từ Gears of War. Ngoài ra các thông tin chính thức còn cho biết thêm rằng ngôi sao từ loạt TV series Vikings, Clive Standen sẽ lồng tiếng cho nhân vật chính của game. Đây chắc chắn là tựa game được cộng đồng fan Warhammer 40K chờ đón nhất trong thời gian tới, nhất là số tựa game bắn súng thuộc vũ trụ WH40K cho phép người chơi vào vai một Space Marine chỉ vỏn vẹn có 2 game, bao gồm cả Space Marine 2. Spacehulk Deathwing không thật sự tính vào danh sách này.

Một thông tin khác từ The Game Awards, nhóm phát triển tựa game Among Us, Innersloth vừa tiết lộ rằng tựa game "tìm xem ai là kẻ giả mạo và ném họ ra ống thoát khí, nhưng hầu hết là ném nhằm người vô tội" lừng danh của nhóm sẽ sớm đặt chân lên nền VR trong tương lai gần.

Phiên bản VR này sẽ do VR studio Schell Games (từng phát triển tựa game I Expect you to Die) phát triển và sẽ chuyển chiếc phi thuyền Skeld từ 2D thành 3D trong khi vẫn giữ nguyên các yếu tố nguyên thủy của bản gốc. Thay đổi này, theo ý kiến ban đầu của cộng đồng fan có thể là thay đổi tuyệt nhất của Among Us hoặc hoàn toàn ngược lại.

Tin khác:

- It Takes Two giành giải Game of The Year tại Game Awards 2021

- Horizon Zero Dawn sẽ được hỗ trợ DLSS và FSR trên PC

609 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo