Game Ready or Not mất nhà xuất bản sau khi công bố màn chơi lấy bối cảnh xả súng trường học

MuaGame.vn 2 năm trước 947 lượt xem

Tựa game bắn súng chiến thuật Ready or Not, cho phép người chơi vào vai chỉ huy của một đội cảnh sát đặc nhiệm SWAT và tham gia vào các nhiệm vụ ngăn chặn các tình huống tội phạm bạo lực, bắt giữ con tin với nguy hiểm, rủi ro cao sẽ không còn được Team17 đảm nhận phát hành nữa.

Tuy không có bất kì lí do chính thức nào được đưa ra từ phía Team17, nhiều ý kiến từ cộng đồng mạng cho rằng lí do có thể là do 1 trong các thành viên trong đội ngũ phát triển Ready or Not tại studio Void Interactive đưa ra lời bình (đã bị gỡ bỏ) trên Reddit rằng "đảm bảo sẽ có" một màn chơi lấy bối cảnh trong tình huống một vụ xả súng trường học khi được các game thủ trên Reddit hỏi. Tuy hiện nhiệm vụ này vẫn chưa có mặt trong game, đoạn cinematic trailer của Ready or Not có vài phân cảnh trông khá giống một khuôn viên trường học.

Team17 vẫn chưa đưa ra lời giải thích nào về quyết định chấm dứt việc cộng tác với Void Interactive, nhưng cho biết rằng đây là quyết định đã được đôi bên đồng thuận, và rằng Team17 chúc Void Interactive sẽ gặt hái được nhiều thành công từ tựa game này, và từ chối đưa ra thêm bất kì bình luận nào trong thời điểm hiện tại.

Theo lời từ Void Interactive "Void Interactive và Team17 đã đồng thuận rằng Team17 sẽ không còn đảm nhận vị trí phát hành game Ready or Not nữa, chúng tôi tin rằng đây là hướng đi đúng cho đôi bên cũng như cho Ready or Not, và chúng tôi cảm ơn Team17 vì đã cộng tác trong thời gian qua và xin chúc Team17 nhiều thành công trong việc phát triển cũng như phát hành game trong tương lai"

Trong một bài post Twitter sau đó, Void Interactive cho biết hãng vẫn sẽ tận tụy hỗ trợ Ready or Not và sẽ lắng nghe các ý kiến từ cộng đồng game thủ trước khi cho ra mắt các bản update mới trong thời gian tới. Void cũng hứa sẽ cải thiện hành vi của AI trong game, thêm nhiều đoạn hội thoại, hỗ trợ mod và các màn chơi mới. Hiện vẫn chưa rõ liệu các màn chơi mới đó sẽ bao gồm bối cảnh xả súng trường học hay không ngay cả sau lời bình đó. Ready or Not hiện đang ở trạng thái Early Access trên Steam, và các ý kiến từ cộng đồng game thủ đa số là rất tích cực.

 

Tin khác:

- Những gì chúng ta biết được về GoW Ragnarok cho tới hôm nay

- Bản update hàng tuần của GTA Online tặng người chơi 1 chiếc xe miễn phí trong game

947 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo