Gamescom trình làng đoạn gameplay dài gần 40 phút của game Lies of P

MuaGame.vn 2 năm trước 265 lượt xem

 

Lies of P là một tựa game Soulslike với cốt truyện được xây dựng dựa trên câu chuyện cổ tích lừng danh Pinocchio, nay với bối cảnh trong một thành phố Châu Âu trong thời đại Belle Epoqué (Thời kì lịch sử của Châu Âu tính từ cuối những năm 1800 tới lúc Thế Chiến 1 bắt đầu vào năm 1914), với không khí công nghiệp u ám, và các công cụ, vũ khí, thiết kế đậm chất Steampunk. 

Như đã nói, đây là một tựa game Soulslike, có nghĩa là nếu bạn đã chơi qua Dark Souls hay bất kì tựa game nào của From Software thì sẽ nhanh chóng nắm bắt các yếu tố cơ bản của Lies of P. Nếu so sánh với các tựa game Souls của From Software thì Lies of P có lối chiến đấu, thiết kế môi trường, không khí mang khá nhiều âm hưởng của phần game Bloodborne. Và hôm qua tại sự kiện Gamescom, chúng ta lại tiếp tục được xem thêm 1 đoạn gameplay demo mới, có tên "Director's Cut gameplay" dài gần 40 phút trình làng các yếu tố chiến đấu, nâng cấp nhân vật cơ bản của game.

Đoạn gameplay này cho thấy thêm nhiều loại kẻ địch khá đa dạng trong game, với một số ý kiến cho rằng Steelrising, một tựa game Soulslike khác vừa ra mắt cách đây không lâu với bối cảnh cũng khá tương tự như Lies of P nên học hỏi từ P. 

Hiện nay chúng ta vẫn chưa có thời điểm ra mắt chính thức, ngoài thông tin rằng game sẽ chỉ độc quyền ra mắt trên PS5 trong khoảng năm 2023. Nếu phiên bản sau cùng của game có thể đạt được kì vọng của cộng đồng fan thể loại Souls thì biết đâu Lies of P sẽ trở thành một trong các ứng viên tiềm năng cho danh hiệu Game of The Year.

Tin khác:

- PlayStation đăng tải trailer mới cho Ragnarok và mẫu tay Dualsense đặc biệt dành cho game

- Ubisoft nói họ sẽ bắt đầu tăng giá các tựa game lớp AAA lên 70 USD

265 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo