Ghost of Tsushima vượt mốc 9 triệu bản bán ra trên PS5 và PS4

MuaGame.vn 2 năm trước 442 lượt xem

Siêu phẩm game Samurai thế giới mở Ghost of Tsushima, hay được một số game thủ gọi là Red Dead Redemption ở Nhật Bản do studio Sucker Punch phát triển đã vượt mốc 9, 73 triệu bản bán ra sau 2 năm kể từ khi ra mắt, và vì thế mà game đã chính thức trở thành một trong các tựa game bán chạy nhất của Sony. Con số bán ra này được xác nhận và công bố vào ngày 3/7 năm nay - có nghĩa là Ghost of Tsushima chắc chắn sẽ nhanh chóng vượt ngưỡng 10 triệu bản bán ra. Và chúng tôi tin rằng khi bản PC của game ra mắt trong tương lai, con số này sẽ còn nhảy cóc dữ dội nữa. 

Và để ăn mừng ngày kỉ niệm ra mắt game, Sucker Punch đã công bố một số thông tin thú vị. Xác nhận rằng đã có tổng cộng 75.18 triệu chú cáo trong game đã được người chơi nựng (đừng có giả vờ như mọi người không ai làm thế nhá, những ai chơi Red Dead Redemption 2 chắc cũng nhớ có lúc mình đi tìm và nựng hết mọi chú chó và mèo trong mọi thị trấn và thành phố lớn trong game). Và đã có hơn 1 tỉ trận đấu kiếm đã xảy ra trong game. Tổng cộng lại, mọi người chơi trong game đã bỏ ra tầm 6,437 năm (tính theo thời gian trong game) trên lưng ngựa. Và có vẻ Sucker Punch cũng đang có kế hoạch để phát triển phần game nối tiếp Ghost of Tsushima - đây chỉ là tin đồn nhưng với thành công của GoT 1 thì khó mà trách nếu nhiều game thủ hi vọng được trải nghiệm thêm một phần nữa.

Nói về game bán chạy, sau đây là một số thông tin nhỏ khác. Resident Evil 2 Remake đã bán được hơn 10 triệu bản trên khắp các hệ máy kể từ khi ra mắt vào năm 2019. Bản PS5 của game vừa ra mắt vào ngày 13/6 này cũng đã giúp gia tăng con số bán ra đó. Để so sánh, RE2 Remake hiện đang ngang hàng với RE4 bản gốc, phần game được yêu thích nhất từ trước tới nay kể từ năm 2005. Thú vị thay, phần Resident Evil 5, phần RE nhận nhiều sự chỉ trích nhất (ít nhất là tới khi RE6 ra mắt) hiện vẫn đang đứng đầu bảng game RE bán chạy, ở mức 13 triệu bản bán ra.

Tin khác:

- Bìa đĩa của FIFA 23 Ultimate Edition sẽ có sự góp mặt của Mbappe và nữ cầu thủ Sam Kerr

- GoW Ragnarok Jotnar Edition đã bị gom hàng và bán với giá gấp 3 lần giá gốc

442 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

0 Đánh giá sản phẩm này

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
0 Messenger Fanpage Zalo